Giải Trí

Điểm danh sao Việt bị anti-fan bủa vây vẫn nổi như cồn

Chia sẻ

Những sao Việt như Hà Hồ, Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm... bên cạnh những fan trung thành luôn theo sát ủng hộ thì vẫn có một lực lượng anti-fan sẵn sàng tìm cách hạ bệ và “dìm hàng”.

Hồ Ngọc Hà

Để có được danh xưng “Nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà đã trải qua không ít thăng trầm. Con đường đi đến sự nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà không trải đầy hoa hồng mà nó đầy rẫy những chông gai, khi lực lượng anti-fan khủng khiếp ở phía sau luôn tìm cách hạ bệ và “dìm hàng” người đẹp.

Xuất phát điểm là một chân dài đi hát, Hà Hồ không được số đông công nhận tài năng nhưng vẫn trở thành cái tên được săn đón, trong khi rất nhiều ca sĩ hát sở hữu giọng hát điêu luyện vẫn chật vật trên con đường chinh phục khán giả. Điều đó làm cho một số người không thiện cảm với Hà Hồ. Bên cạnh đó, những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm cũng khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

ho-ngoc-ha (1)

Khi có mối quan hệ với doanh nhân Cường Đô-la, Hồ Ngọc Hà đã nhận phải không ít chỉ trích và “gom” về cho mình một lực lượng anti-fan hùng hậu. Thêm vào đó, độ nổi tiếng của Hà Hồ luôn được mang ra so sánh với một ca sĩ có lượng fan đông nhất nhì showbiz. Điều này làm cho cô luôn bị lực lượng fan của nữ ca sĩ này “dòm ngó” và tìm cách “dìm hàng” không thương tiếc khi “có cơ hội”.

Mỗi lần đối mặt với “chiêu trò” của anti-fan, Hà Hồ đều xử lý tình huống một cách thông minh và khéo léo. Không bao giờ tỏ ra cáu gắt hay cao ngạo, Hà Hồ luôn đón nhận và biến nó thành một sự việc hiển nhiên trong đời và “xăm xăm băng lối” vượt qua.

Sơn Tùng M-TP

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP là cái tên hot nhất nhì Vpop ở thời điểm hiện tại. Anh được xem là cơn gió lạ khi mà showbiz đang trong giai đoạn bão hòa. Mỗi lần ra mắt sản phẩm hay xuất hiện trước công chúng, Sơn Tùng M-TP đều thu hút sự chú ý đặc biệt, lấn át các đối thủ khác.

Tuy nhiên, số người hâm mộ nam ca sĩ đến từ Thái Bình và lực lượng anti-fan sẵn sàng tìm cách “hạ bệ” anh được đánh giá là “ngang cơ”. Nếu như một bên luôn nâng tầm và đưa Sơn Tùng M-TP đến tận mây xanh thì một bên luôn tìm “soi mói” nhằm hạ uy tín nam ca sĩ. Cứ mỗi lần Sơn Tùng M-TP xuất hiện hay ra mắt sản phẩm thì một cuộc chiến không khoan nhượng ngay lập tức sẽ diễn ra.

son-tung (2)

Và sự “cạnh tranh” không hơn không kém của đôi bên đã đưa tên tuổi Sơn Tùng M-TP ngày càng phổ biến. Có thể nói, anti-fan đã góp công sức không nhỏ cho Sơn Tùng M-TP luôn thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến khi mỗi lần có sản phẩm mới, lực lượng này không hề tiếc công sức mà “nhảy” vào thưởng thức rồi tìm cách “săm soi”. Tính đến thời điểm hiện tại, Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP là ca khúc có lượt view khủng nhất Vpop trên một trang web âm nhạc nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Angela Phương Trinh

Tham gia vào showbiz ngay từ khi còn rất nhỏ, Angela Phương Trinh ghi điểm với công chúng bởi khả năng diễn xuất tài tình. Thời điểm đó, nhiều người dự đoán Angela Phương Trinh sẽ làm được nhiều điều phi thường trong tương lai.

Tuy nhiên, trái với niềm hy vọng của số đông, sự nối tiếng quá sớm đã làm cho suy nghĩ, lối sống của nữ diễn viên 9x chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực. Thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh táo báo, không hợp lứa tuổi, phát ngôn gây sốc, quan hệ tình cảm với đại gia lớn tuổi, Angela Phương Trinh bị gán mác “gái hư” và thu về cho mình một lực lượng anti-fan hùng hậu. “Thế lực” này luôn bôi nhọ, châm biếm và công kích Angela Phương Trinh bằng nhiều cách khác nhau.

angela-huong-trinh

Dẫu vậy, sức hút của Angela Phương Trinh vẫn không hề thuyên giảm. Cô xuất hiện dày đặc trong các sự kiện và phủ sóng rộng rãi trên mặt báo.

Một thời gian dài nổi tiếng đi liền với tai tiếng, Angela Phương Trinh quyết định thay đổi mình và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật với hy vọng lấy lại cảm tình của công chúng. Giờ đây, Angela Phương Trinh đã không còn bị công chúng “ghét bỏ” như thời nổi loạn trước kia.

Ngọc Trinh

“Nữ hoàng nội y” là một trường hợp khá thú vị trong showbiz Việt. Sự nổi tiếng của người đẹp Trà Vinh luôn làm cho người trong nghề đau đầu. Bởi lẽ, không có tài năng hay sắc đẹp quá nổi bật, Ngọc Trinh vẫn tỏa sáng “rực rỡ” theo cách riêng của mình.

Với những bộ ảnh siêu nóng bỏng, những phát ngôn ngây ngô được gán mác “thiếu muối”, Ngọc Trinh hiển nhiên nhận về cho mình một lượng gạch đá lớn. Mặc những lời dè bỉu, chê bai, tên tuổi Ngọc Trinh vẫn xuất hiện dày đặc trên các báo, được mời đi tham gia nhiều sự kiện với vị trí không hề kém cạnh các ngôi sao hạng A.

ngoc-trinh

Hiện tại, dự án phim ảnh về cuộc đời Ngọc Trinh mang tên Vòng eo 56 - thứ mà cô tự hào nhất vẫn trở thành đề tài để công chúng bóc mẽ. Dẫu vậy, sức hút của dự án nói trên là không hề nhỏ, bởi lẽ, mọi người đều rất nóng lòng chờ đợi sự thể hiện “tròn méo” ra sao của Ngọc Trinh.

Hương Tràm

Nổi lên và giành được danh hiệu quán quân từ chương trình Giọng hát Việt 2012 bởi giọng hát nội lực đầy thiên bẩm của cô bé 17 tuổi, Hương Tràm trở thành cái tên được rất nhiều người săn đón. Ai nấy đều hy vọng Hương Tràm sẽ tạo nên được nhiều điều khác biệt, một tương lai xán lạn cho Vpop.

Trên hành trình để khẳng định bản thân, Hương Tràm đã đánh mất mình khi bị dính vào những scandal với đồng nghiệp, với người đã dìu dắt cô từ những ngày đầu. Không chỉ vậy, giọng ca Nghệ An ngay sau đó lại tiếp tục mất điểm khi xuất hiện trong những bộ cánh hở hang thái quá, phát ngôn gây sốc. Bao nhiêu chuyện kể trên đã “giúp” Hương Tràm “có trong tay” một lực lượng anti-fan khủng.

huong-tram (3)

Dẫu vậy, nội lực và tài năng trong âm nhạc của Hương Tràm là yếu tố không thể chối cãi. Những sản phẩm của cô ra mắt công chúng luôn tạo được sự chú ý đặc biệt với nhiều người. Giọng hát Hương Tràm vẫn chinh phục được một lượng khán giả không hề nhỏ.

Chia sẻ
Tin mới nhất