Giải Trí

Điểm danh 4 sao Việt 'ẵm' danh hiệu quốc tế trong năm 2015

Chia sẻ

Trong năm 2015 nhiều sao Việt đã chứng tỏ được vị trí và tài năng của mình khi đoạt giải thưởng quốc tế giúp bạn bè năm châu có cái nhìn tốt hơn về nền giải trí Việt Nam.

Phạm Hồng Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế

Với những người yêu thích và quan tâm cái đẹp thì 2015 có lẽ là năm đáng nhớ nhất với họ. Bên cạnh Trần Ngọc Lan Khuê, Phạm Hương là hai đại diện “thiện chiến” nhận được sự kỳ vọng mang vinh quang về Việt Nam thì trước đó người được xem là tạo “dấu mốc vàng son” cho sắc đẹp Việt ở đấu trường nhan sắc quốc tế chính là Phạm Hồng Thúy Vân.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72m, số đo 3 vòng 82-60-90. Cô là người đẹp Việt đầu tiên đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International). Đây là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh cùng với Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe)Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

Phạm Hồng Thúy Vân giành Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Phạm Hồng Thúy Vân giành Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Trong thời gian tham gia tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân đã chứng tỏ được vẻ đẹp hình thể, tri thức và tài năng. Cô không chỉ tự tin giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, xử lý ngôn ngữ hình thể tinh tế trong những shoot hình mà người đẹp sinh năm 1993 còn giới thiệu vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam qua sản phẩm truyền thông MV My Vietnam do chính Thúy Vân viết lời và thể hiện.

Trong phần thi ứng xử, Thúy Vân gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ câu trả lời thông minh, sắc sảo và đầy tự tin. Chính lối ứng xử thông minh đã đưa Thúy Vân đến với danh hiệu Á hậu 3. Và cũng nhờ sự tỏa sáng của Thúy Vân mà vị trí của Việt Nam tăng 11 hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Mỹ Tâm - Nghệ sĩ có sản phẩm bán tốt nhất ở Châu Á

Mỹ Tâm được mệnh danh là “ca sĩ của những giải thưởng” với list danh sách giải thưởng dài “từ nhà ra ngõ”. Kể từ khi hoạt động âm nhạc đã kịp dắt túi nhiều giải thưởng quan trọng như Nghệ sĩ xuất sắc nhất tại ZMA Awards, giải thưởng Làn sóng xanh, giải Cống hiến

Không chỉ thành công trong nước, cô ca sĩ gốc Đà Nẵng còn sở hữu với nhiều giải thưởng uy tín nước ngoài. Vào tháng 7/2015, Mỹ Tâm được vinh danh Nghệ sĩ có sản phẩm bán tốt nhất ở châu Á do Big Apple Music Awards (BAMA) trao tặng.

Mỹ Tâm được vinh danh Nghệ sĩ có sản phẩm bán tốt nhất ở Châu Á do Big apple music Awards (BAMA) trao tặng

Mỹ Tâm được vinh danh Nghệ sĩ có sản phẩm bán tốt nhất ở châu Á do Big Apple Music Awards (BAMA) trao tặng

Trên trang Facebook chính thức, Ban tổ chức Big Apple Music Awards đăng tải hình ảnh của Mỹ Tâm cùng dòng thông báo cô sẽ nhận được giải thưởng Best Selling Artist of Asia - Nghệ sĩ có doanh số tiêu thụ sản phẩm tốt nhất châu Á. Thông tin này lập tức thu hút nhiều người hâm mộ Mỹ Tâm vào chia sẻ niềm vui và gởi lời chúc mừng đến thần tượng của mình. 

Không chỉ nhận giải thưởng Nghệ sĩ có sản phẩm bán tốt nhất ở Châu Á, trước đó giọng ca Đà Nẵng còn trở thành Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất trong giải thưởng MAMA 2012 và giành danh hiệu Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng MTV EMA 2013 - MTV Europe Music Awards hay Huyền thoại Âm nhạc châu Á

Đông Nhi - Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

Giống như một số ca sĩ tuổi teen khác như Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh, Lương Bích Hữu… Đông Nhi là ca sĩ bước ra từ thế giới mạng. Cô sở hữu hàng loạt bản hit đình đám như Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào, Từng thuộc về nhau, Ngọt ngào, Chờ ngày nắng lên

Tuy nhiên, nhờ sự nhạy bén trong âm nhạc, nắm bắt được thị hiếu nghe nhạc mới công chúng cho nên giọng ca sinh năm 1988 đã thay đổi phong cách để phù hợp, từ một cô công chúa với dòng nhạc teen pop dễ thương, nhí nhảnh sang hình ảnh mới, con người mới với chất nhạc Electro hiện đại, sexy, quyến rũ trong từng vũ đạo đẹp mắt.

Đây không chỉ là sự trưởng thành trong hình ảnh của Đông Nhi mà còn giúp cô mở ra con đường mới cho sự nghiệp của mình. Điển hình trong năm 2015, bạn gái Ông Cao Thắng đã được vinh danh Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất trong lễ trao giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2015 (MAMA 2015) diễn ra tại Hồng Kông.

Đông nhi đã được vinh danh Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (MAMA 2015)

Đông nhi đã được vinh danh Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (MAMA 2015)

Giải thưởng này của Đông Nhi không quá bất ngờ với công chúng yêu nhạc, bởi lẽ trong năm 2015, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã hoạt động rất tích cực: cô giành ngôi vị quán quân chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015, trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, đáng chú ý nhất là MV Boom BoomVì ai? Vì anh.

Trước Đông Nhi, những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt từng được vinh danh ở giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2015 (MAMA 2015) là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Trinh - Nữ hoàng Bikini châu Á

Gia nhập showbiz từ năm 2005, đến nay, Ngọc Trinh đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Người đẹp đến từ Trà Vinh từng đạt giải thưởng tại một số cuộc thi sắc đẹp như Giải Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Hoa khôi Thời trang 2007, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế… Và mới đây nhất, Ngọc Trinh được vinh danh Nữ hoàng Bikini châu Á. Đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Đêm Trao Giải Asia Model Awards.

Ngọc Trinh được vinh danh Nữ hoàng Bikini châu Á

Ngọc Trinh được vinh danh Nữ hoàng Bikini châu Á.

Ngọc Trinh cho biết cô rất vui khi biết mình nhận được giải thưởng này, mặc dù thông tin này cô được biết cũng khá lâu nhưng lúc đó chỉ mới là gửi hồ sơ qua bên Hàn về những thông tin và hình ảnh hoạt động cũng như sức ảnh hưởng về công việc của mình tại Việt Nam để Hiệp Hội người mẫu Hàn Quốc kiểm duyệt và chọn lựa. Các nước trong khu vực châu Á như Đài Loan, Hồng Kông, Nhật… đều có ứng cử cho danh hiệu này nhưng Ngọc Trinh là người được lựa chọn để nhận giải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất