Giải Trí

Đây là lý do khiến người hâm mộ Đông Nhi không thể bỏ fanclub của mình

Chia sẻ

Nữ ca sĩ và fanclub tại Tp. Hồ Chí Minh vừa có buổi picnic ấm cùng diễn ra tại khu du lịch sinh thái ở quận 9.

Trưa ngày 3/5, Đông Nhi cùng những thành viên tích cực nhất trong fanclub ở Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi picnic ấm cùng chào mừng ngày sinh nhật muộn của FC. Để khiến fan vui, nữ ca sĩ đã tinh ý diện chiếc áo fanclub phối hợp với quần jean rách và giày thể thao năng động. Dưới thời tiết nắng cực nóng ở Sài Gòn những ngày qua, bạn gái Ông Cao Thắng vẫn không ngại lăn xả, tham gia hết mình các trò chơi vận động và để lại ấn tượng đẹp trong lòng các fan.

1

Đông Nhi năng động với áo thun, quần jean.

5

Cô nàng vui vẻ sẵn sàng chơi hết mình cùng người hâm mộ.

Được biết, sinh nhật của Potato Family (tên fanclub Đông Nhi) rơi vào ngày 19/4. Tuy nhiên, vì bận rộn lịch làm việc dày đặc nên các fan đã chọn ngày 3/5 để tổ chức sinh nhật muộn cùng thần tượng.

9

Xuất hiện tại địa điểm picnic, quán quân “The Remix 2015” khiến các fan vỡ òa sung sướng khi có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với cô. Đây là khoảng thời gian rảnh hiếm hoi nữ ca sĩ dành trọn cho fanclub của mình.

13

Đông Nhi nhiệt tình tham gia trò chơi cùng người hâm mộ, xóa nhòa khoảng cách giữa fan và thần tượng.

10

Trời nắng nóng những nữ ca sĩ vẫn rất vui vẻ.

12

Sau khi buổi picnic kết thúc, các fan đều hào hứng chia sẻ về kỷ niệm đẹp của mình trong 1 ngày vui chơi. Đặc biệt, họ cho biết mình rất hạnh phúc khi được trò chuyện và giao lưu cùng Đông Nhi.

18 21 22 27 29

Mới đây, thông tin giọng ca Boom Boom sẽ cùng với bạn trai ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đang mang đến sức hút không nhỏ cho mùa 3 của chương trình. Như đã chia sẻ từ trước, cặp đôi vàng showbiz Việt đang rất háo hức và tự tin với những vai trò, trải nghiệm mới này. Cả 2 hứa hẹn sẽ có một sự đột phá mới bằng các dự án âm nhạc hoành tráng trong năm 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất