Giải Trí

Đặt tiệc cưới tại Việt Nam, Hari Won và Trấn Thành sang Mỹ để làm gì?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thông tin đám cưới của nữ ca sĩ Hari Won và bạn trai Trấn Thành sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tới đây đang khiến cho người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, liệu hôn lễ có diễn ra hay không khi mà cả cô dâu và chú lễ đang tất bật với chuyến lưu diễn tại Mỹ?

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của ca sĩ Hari Won và bạn trai Trấn Thành liên tục được truyền đi khiến cho người hâm mộ xôn xao bàn tán. Trong buổi offline FC toàn quốc, trước câu hỏi này, Trấn Thành khẳng định cả hai chưa nghĩ đến vì muốn hiểu nhau nhiều hơn. Nam nghệ sĩ hài cho rằng không muốn tuyên bố rùm beng, nói trước bước không qua, đến khi cặp đôi quyết định đi tới hôn nhân sẽ thông báo cho toàn bộ khán giả.

hariwon1

Thông tin về đám cưới của Hari Won liên tiếp được đồn đoán.

Tuy nhiên, một vài nguồn tin lại chắc chắn rằng vào ngày 25/11 đám cưới của Hari Won và Trấn Thành sẽ diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng tại TP HCM với điều kiện an ninh thắt chặt tối đa. Thông tin được truyền đi từ một người vô tình cũng đặt lịch cưới trùng với tiệc của giọng ca Anh cứ đi đi.

Chia sẻ trong sự kiện, Trấn Thành cho biết, trước đây bản thân có làm đại diện cho không ít nhãn hàng, tuy nhiên với vai trò đại sứ của một nhãn hàng điện thoại, anh cảm thấy rất vui và vinh dự. Bởi lẽ, không nhiều hãng điện thoại chọn nghệ sĩ làm đại diện thương hiệu thế này. Trước thắc mắc của nhiều người, “nửa kia” của Hari Won cũng không ngần ngại tiết lộ từ “vi diệu” mà mình thường nói thời gian qua có nghĩa là: “sự tinh vi đến độ vô cùng kỳ diệu”. Đồng thời, Trấn Thành tiết lộ, sau chuỗi thời gian hoạt động hết công suất ở mọi “mặt trận” của nghệ thuật, anh sẽ dành thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi trong năm sau.

Có nguồn tin khẳng định cặp đôi đã đặt tiệc đám cưới ở một trung tâm hội nghị sang trọng.

Quản lý Hari Won đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin này vì ngày 25/11 Hari Won đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Mọi thủ tục cũng như hợp đồng đã được ký kết nên không thể nào có một đám cưới nào diễn ra như lời đồn.

Cụ thể, trên trang cá nhân của quản lý Hari Won có viết: “Hari sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 đến ngày 2/12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp. Tại sao tui là người xếp lịch ẻm mà tui ko biết gì hết vậy cà. Ẻm muốn nghỉ phép hình như phải thông qua quản lý thì phải. Năm nay còn cày nhiều lắm mấy anh chị, em chưa xếp được lịch ẻm nghỉ phép.”

hari-won

Thông tin được bác bỏ tin đồn chia sẻ trên trang cá nhân của quản lý Hari Won.

hari-1

Hiện tại, Hari Won đang bận rộn với rất nhiều kế hoạch cá nhân, hợp đồng đã kỹ sẵn nên không thể huỷ bỏ và chắc chắn sẽ không có đám cưới nào được tổ chức vào ngày 25/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất