Giải Trí

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng trong vòng tay của hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chiều nay (6/8), fans-meeting của thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc 2Ne1 vừa diễn ra trong một trung tâm thương mại mới khai trương tại TP.HCM.

Đúng như lịch trình sang Việt Nam lần này, chiều tối nay (6/8) “cô nàng không tuổi” Dara đã có một buổi giao lưu với người hâm mộ.

fanmeeting-dara-3

fanmeeting-dara-10

Mặc dù đến tận 6h tối chương trình mới chính thức diễn ra nhưng từ sớm, hàng ngàn người hâm mộ đã xếp hàng chật cứng trung tâm thương mai nơi diễn ra fan meeting để được gặp trực tiếp thần tượng của mình.

fanmeeting-dara-14

noo-dara-22

Trước khi chương trình chính thức diễn ra, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện hâm nóng bầu không khí với 3 ca khúc sôi động.

fanmeeting-dara-42

Ngay sau đó, Dara có mặt khiến toàn bộ người hâm mộ vỡ tung vì sung sướng.

fanmeeting-dara-43

fanmeeting-dara-90

fanmeeting-dara-60

Cô nàng chọn một bộ trang phục đơn giản và thoải mái vì thời tiết ở Việt Nam khá nóng so với đất nước Hàn Quốc, quê hương của cô.

fanmeeting-dara-80

fanmeeting-dara-63

Suốt buổi giao lưu, Dara liên tục trả lời những câu hỏi được gửi từ trước đó của fans Việt. Ngoài ra, Dara cũng tập nói những câu tiếng Việt ngượng ngịu nhưng cô cùng đáng yêu như “Tôi yêu các bạn”, “Các bạn giữ sức khoẻ nhé!”.

fanmeeting-dara-52

fanmeeting-dara-75

fanmeeting-dara-71

Người đẹp “không tuổi” giữ thần thái rạng rỡ, vui vẻ trò chuyện cùng với hơn một ngàn người hâm mộ có mặt trong buổi fan meeting.

fanmeeting-dara-107

fanmeeting-dara-103

100 fans hâm mộ may mắn lần lượt được lên sân khấu chụp hình với Dara.

fanmeeting-dara-125

fanmeeting-dara-124

Sau đó Dara dùng điện thoại chụp ảnh mới toàn bộ fans Việt.

fanmeeting-dara-18

Ngay khi kết thúc buổi fans-meeting, Dara sẽ có thời gian nghỉ ngơi và khám phá Việt Nam có trước khi lên đường về lại Hàn Quốc vào chiều mai.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất