Giải Trí

Đạo diễn phim 'Những nẻo đường phù sa' qua đời

Chia sẻ

Diễn viên Kinh Quốc chia sẻ thông tin trên trang cá nhân và cho hay Đạo diễn Châu Huế qua đời tại nhà riêng vào ngày 3/3, hưởng thọ 72 tuổi.

Lễ viếng sẽ bắt đầu từ ngày 5/3 tại nhà riêng của đạo diễn ở số 162/93 Đường Cây Trâm, Quận Gò Vấp, TP HCM. Lễ động quan diễn ra lúc 14h ngày 7/3, sau đó an táng tại Bình Hưng Hòa.

Đạo diễn Châu Huế khi còn sống.

Đạo diễn Châu Huế khi còn sống.

Được biết, đạo diễn Châu Huế mắc bệnh gút từ lâu nhưng sức khỏe còn khá tốt nên anh vẫn tham gia làm phim và hiện vừa hoàn thành các cảnh quay cuối cùng trong bộ phim Giữa hai bờ thiện ác. Sau quá trình quay phim, đạo diễn vẫn có những biểu hiện bình thường, vui vẻ và khỏe mạnh. Vì vậy sự ra đi đột ngột của đạo diễn Châu Huế khiến cho anh em nghệ sĩ vô cùng bất ngờ.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Kinh Quốc, 2 ngày trước khi hay tin đạo diễn Châu Huế qua đời anh còn ngồi cà phê với đạo diễn, thấy đạo diễn này nói chuyện bình thường dù bị bệnh gút hành hạ mấy năm nay.

Đạo diễn Châu Huế sinh năm 1944 tại Đà Lạt và theo bố ra Hà Nội tập kết khi mới 10 tuổi. Năm 1976, ông vào Nam công tác. Trong quá trình làm đạo diễn, ông không chỉ thể hiện được tài năng của mình qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng được khán giả yêu thích như: Những nẻo đường phù sa, Bình minh châu thổ, Hướng nghiệp… mà còn được xem là đạo diễn mát tay khi phát hiện, đào tạo nhiều gương mặt diễn viên trẻ như Kinh Quốc, Trí Quang, Lê Khánh…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất