Giải Trí

Đạo diễn ‘Chân Hoàn truyện’ bị tố cưỡng hiếp đồng nghiệp

Chia sẻ

Các nguồn tin trên Ifeng cho biết, Châu Hiểu Bằng bị nghi vấn đã cưỡng hiếp một diễn viên nữ khi quay phim cổ trang.

Ifeng đưa tin, làng giải trí gần đây rộ lên tin tức một đạo diễn trẻ tuổi tên ZXP khi quay phim cổ trang nhà Thanh đã có hành vi cưỡng hiếp một đồng nghiệp nữ.

Theo miêu tả, ZXP yêu cầu phải quay đúng tiến độ, nhưng diễn viên nữ kia không thể theo kịp. Cô thường xuyên bị quát mắng và dọa nạt đổi vai. Quá sợ hãi, cô vội vàng đồng ý khi đạo diễn yêu cầu gặp riêng trao đổi về diễn xuất. Không ngờ, tối hôm đó, cô bị cưỡng hiếp.

Châu Hiểu Bằng (áo đen) là đạo diễn có tiếng dù còn trẻ.

Châu Hiểu Bằng (áo đen) là đạo diễn có tiếng dù còn trẻ.

Về danh tính ZXP, Ifeng gây sốc khi tiết lộ, đây chính là Châu Hiểu Bằng (Zhou Xiao Peng), đạo diễn trẻ đang nổi tiếng nhất Trung Quốc. Anh cũng là người đồng đạo diễn Chân Hoàn truyện, trực tiếp chi đạo phim Công phu hệ liệt.

Thông tin Châu Hiểu Bằng cưỡng hiếp đồng nghiệp nữ sau khi gò ép trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Nhiều người lắc đầu vì mặt trái đáng sợ trong làng showbiz. Tối 28/8, phía đạo diễn đã đưa ra thông cáo phủ nhận.

“Tin tức này hoàn toàn sai sự thật. Kẻ nào đó căm ghét tôi đã tung tin đồn thất thiệt, cư dân mạng không biết đúng sai lại về hùa với điều này. Hành động đó đối với tôi là xâm phạm danh dự bản thân cũng như khiến tinh thần tôi bị tổn thương” - Châu Hiểu Bằng nói.

Châu Hiểu Bằng (áo cam) phủ nhận tin đồn.

Châu Hiểu Bằng (áo cam) phủ nhận tin đồn.Anh khẳng định thời gian này đang bận rộn quay phim điện ảnh mới nên không có thời gian để ý chuyện nhảm nhí. 

Anh khẳng định thời gian này đang bận rộn quay phim điện ảnh mới nên không có thời gian để ý chuyện nhảm nhí. “Những diễn viên nam nữ hợp tác với tôi đều giữ mối quan hệ làm việc tốt đẹp”.

“Bằng văn bản này, tôi yêu cầu các trang web dừng phát tán tin tức sai sự thật, xóa bỏ tin cũ. Tôi sẽ yêu cầu được bảo vệ quyền lợi chính đáng. Với sự việc lần này, tôi tuyên bố lần nữa, không thanh minh, không giải thích, thanh giả tự thanh. Chúc mọi người mạnh khỏe” - anh khẳng định.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất