Giải Trí

Đào Bá Lộc bị quản lý tố làm việc thiếu chuyên nghiệp

Chia sẻ

Trước lời tố của người quản lý, Đào Bá Lộc thẳng thắn cho biết anh sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật nếu như sự việc đi quá xa.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, người quản lý ca sĩ Đào Bá Lộc đã có dòng chia sẻ khá dài khi nói về tất cả sự bất bình, khuất mắc sau một thời gian bắt tay giúp đỡ cho Đào Bá Lộc.

Ca sĩ Đào Bá Lộc.

Ca sĩ Đào Bá Lộc.

Trong bức “tâm thư”, người quản lý đã cho biết tường tận nhiều việc xảy ra trước đó cùng Đào Bá Lộc. Nội dung dòng chia sẻ có nói đến việc dù có người quản lý nhưng Đào Bá Lộc ngay từ đầu đã không rõ ràng về mặt tiền bạc, “vượt mặt” quản lý để nhận lời mời diễn từ bên ngoài, vô lễ, thiếu tôn trọng với người đang giúp anh tỏa sáng.

Untitled_Fotor

Chia sẻ của quản lý trên trang cá nhân.

Dù không lên tiếng thẳng thừng đáp trả mọi lùm xùm nhưng Đào Bá Lộc cũng viết dòng status bâng quơ trên trang cá nhân: “Khẩu nghiệp là ác nghiệp nặng nhất của đời người. Ngậm máu phun người miệng mình tanh trước tiên. Lời thị phi chỉ ảnh hưởng được những ai hời hợt . Kẻ thị phi hay người hời hợt đều không đáng để giữ…”. Trạng thái này tuy không nói thẳng vấn đề nhưng hầu hết cư dân mạng đều biết anh cũng đang khá đau đầu về lời tố của quản lý.

dao ba loc_Fotor

Đào Bá Lộc “mượn” câu nói bên ngoài đề gián tiếp đáp trả lời tố của quản lý?

Trước lời tố của quản lý về thái độ làm việc thiếu tôn trọng và kém chuyên nghiệp, chúng tôi đã liên hệ với Đào Bá Lộc đề làm rõ sự việc. Nam ca sĩ cho biết anh không có bình luận gì xung quanh vấn đề này. Bởi, sáng 8/10, Đào Bá Lộc và người quản lý đã gặp nhau để giải quyết mọi việc lần cuối cho rõ ràng. Để mọi việc không đi xa nữa, Đào Bá Lộc và quản lý chọn cách giải quyết chi tiết trên giấy tờ và bản ghi âm để mọi thứ kết thúc thật sòng phẳng. 

Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh, dù hai bên đã thỏa thuận trên ghi âm và giấy trắng mực đen rõ ràng, nhưng nếu còn việc gì khác rắc rối trừu tượng hơn ảnh hưởng đến quyền riêng tư, anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Đào Bá Lộc cũng tha thiết nhấn mạnh cá nhân mình không muốn những sự việc bên lề này là đề tài để dư luận chú ý. Anh muốn khán giả công nhận năng lực, cống hiến của mình trong nghệ thuật hơn là những scandal rắc rối bên lề.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất