Giải Trí

Danh tiếng lên đến đỉnh, Song Joong Ki được chọn làm gương mặt đại diện cho hãng hàng không Jeju Air

Chia sẻ

Sau khi được chọn làm đại sứ thiện chí Hàn Quốc cách đây không lâu, Song Joong Ki lại tiếp tục nhận được một công việc

Ngày 14/4, công ty chủ quản của Song Joong Ki là Blossom Entertainment thông báo: “Hãng hàng không Jeju Air đã chọn Song Joong Ki làm người mẫu và người phát ngôn cho dự án mở rộng đường bay đến Trung Quốc lẫn các nước phía Nam châu Á. Song Joong Ki sẽ xuất hiện trực tuyến trên tivi, qua những tấm áp phích quảng cáo, các video quảng bá về chiến dịch này”.

song-joong-ki-lam-dai-dien-cho-jeju-air

Song Joong Ki đã ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho hãng hàng không Jeju Air.

Hãng hàng không Jeju Air chia sẻ: “Với sự xuất hiện của Song Joong Ki, chúng tôi hy vọng có thể đẩy mạnh thương hiệu của mình và tạo nên một hình ảnh quen thuộc, phổ biến hơn với cộng đồng”. 

Nhờ bộ phim Hậu duệ mặt trời, danh tiếng của Song Joong Ki đang trở nên cực kỳ nóng sốt tại Trung Quốc, các nhãn hàng mà anh làm đại diện đều được người hâm mộ lùng mua với số lượng lớn. Điều này giúp cho mỹ nam trở thành “con gà đẻ trứng vàng” với các doanh nghiệp.

Trước đó, Song Joong Ki được mời làm đại sự thiện chí Hàn Quốc và có dịp gặp gỡ Tổng thống Hàn Quốc - bà Park Geun Hye. Danh tiếng lên cao đến đỉnh điểm, chàng trai này chắc hẳn sẽ còn có thêm nhiều cơ hội trở thành gương mặt đại diện của những tổ chức, sự kiện lớn thuộc Hàn Quốc.

songjoongki

Song Joong Ki gặp gỡ Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye vào ngày 11/4.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất