Giải Trí

Danh hài Bảo Liêm lần đầu về Việt Nam đóng phim

Chia sẻ

Sự có mặt có danh hài hải ngoại Bảo Liêm trong bộ phim điện ảnh sắp tới hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Bảo Liêm là một trong những nghệ sỹ hài được yêu thích tại hải ngoại. Anh kết hợp cùng danh hài Vân Sơn làm nên một cặp bài trùng không thể thiếu trong những vở hài kịch trên những sân khấu lớn nhỏ trên khắp thế giới. Với khả năng diễn hài kịch “rất tỉnh”, Bảo Liêm để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả trong nước và thị trường hải ngoại.

Danhhaibaoliem (2)

Hoạt động nghệ thuật tại Mỹ, mới đây, Bảo Liêm bất ngờ trở về Việt Nam để lấn sân sang điện ảnh khi tham gia một vai diễn trong bộ phim Cao thủ ẩn danh. Trong phim, Bảo Liêm sẽ kết hợp với những diễn viên trẻ để cùng tung hứng, quăng bắt những miếng hài đắt giá tạo nên những tiếng cười vô cùng sâu sắc cho khán giả khi thưởng thức bộ phim.

Danhhaibaoliem (4)

Về nước đóng phim trong khoảng thời gian cuối năm nên danh hài tranh thủ thời gian từng phút một. Ngay khi vừa xuống sân bay, không kịp nghỉ ngơi hay cất hành lý, Bảo Liêm đã yêu cầu tài xế đưa tới phim trường để thực hiện cảnh quay đầu tiên của mình.

Danhhaibaoliem (5)

Với vẻ ngoài đã U50, nhưng Bảo Liêm vẫn rất phong độ và trẻ trung so với độ tuổi thật của mình. “Có lẽ diễn hài, nên chất hài, nụ cười luôn luôn đi theo mình, điều đó khiến mình trẻ và khỏe hơn mình khi được diễn, được cống hiến cho khán giả” - Danh hài Bảo Liêm chia sẻ.

Danhhaibaoliem (6)

Trả lời câu hỏi vì sao về Việt Nam để đóng phim, Bảo Liêm vui vẻ trả lời: “Đầu tiên có thể là vì cát-sê (cười lớn), nói chứ là do mối thâm tình lâu năm với nhà sản xuất, cũng như khi nhận kịch bản, tôi thấy câu chuyện của bộ phim Cao thủ ẩn danh rất thú vị và hấp dẫn nên mới quyết định nhận lời tham gia bộ phim này. Và hơn hết, đây cũng là một cơ hội để tôi có thể sắp xếp trở về thăm lại quê hương sau bao năm sống tại đất khách.”

Chia sẻ
Tin mới nhất