Giải Trí

Dàn sao SM đồng loạt viết thư tay chúc mừng năm mới fan

Chia sẻ

Lá thư viết tay từ Donghae (SuJu), SNSD, SHINee đã được gửi tới cộng đồng fan ngay thời khắc năm mới.

Mới đây, cộng đồng ELF (tên gọi của FC Super Junior) vô cùng xúc động khi nhận được thư viết tay từ thành viên Donghae. Trong thư anh không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới fan và hỏi thăm sức khoẻ các thành viên trong cộng động ELF trên toàn thế giới. ELF tiếp tục có dịp hãnh diện và tự hào khi được thần tượng “cưng” hết mực. 

Lá thư do chính tay Donghae viết gửi tặng Fan.

Lá thư do chính tay Donghae viết gửi tặng Fan.

Trong thư Donghae còn nhắn với fan về việc nhóm sẽ sớm trở lại cùng 1 album trong thời gian tới. Cùng đọc lá thư Donghae viết gửi fan nhân dịp năm mới:

“Gửi: Giày cao su ELF mà anh yêu thương. 

Anh là Super Junior Donghae, người mà chữ viết tay đã phải cố gắng cải thiện qua từng ngày. Thời tiết lạnh thế này thì khá cô đơn đúng không nhỉ? Anh nghĩ thế vì một số thành viên đã nhập ngũ bỏ lại Hyung-line và Maknae-line ở lại làm việc cật lực. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2015, 31/12, khi anh vừa mở mắt thức dậy thì anh liền nghĩ mình phải viết thư về cho ELFs, nên giờ anh đang viết đây, như mấy lá thư mà các em gửi cho anh vậy.

Đã 10 năm chúng ta bên nhau rồi và gần như là 11 năm. Anh nghĩ 10 năm qua anh đã làm được gì nhỉ? 10 năm trôi qua như một cái chớp mắt. Năm 2015 chúng ta đã có được những gì với nhau? Các thành viên đã rất nỗ lực chuẩn bị cả ngàn thứ thú vị để đền đáp lại tình yêu thương của mọi người dành cho bọn anh nhưng thời gian trôi nhanh quá, thật đáng xấu hổ và thành thật xin lỗi. Anh nghĩ mình phải đền đáp cho các em nhiều hơn nữa, bọn anh sẽ trở lại với mọi người sớm thôi, thông qua album mới và Super Show, nên xin hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Anh là một người may mắn khi luôn có ELFs xung quanh mình, lúc ở cạnh các em là anh vui nhất. Chúng ta sẽ hội ngộ sớm thôi nên ELFs phải trở nên xinh đẹp hơn nha, để Suju còn đổ gục trước các em nhiều lần nữa. Ai gửi đồ ăn và vật dụng cần thiết cho anh thì anh báo là anh đã ăn ngon lành và các vật dụng thì rất hữu ích.
Vì chúng ta đã bắt đầu năm 2015 cùng nhau cho nên hãy kết thúc nó cùng nhau thông qua lá thư này. Thật tốt biết bao nếu SJ và anh cùng bắt đầu và kết thúc cùng với ELF! Hãy quan tâm đến SJ 2016 nhé! Anh yêu các em ELF!. 

31/12/2015 08AM”.

2015 là một năm hoạt động sôi nổi của Donghae khi anh cùng thành viên Eunhyuk ra mắt album The Beat Goes On cho nhóm nhỏ Super Junior D&E. Song song là Asia Concert Tour của Super Junior D&E tại Hàn Quốc và các nước châu Á.

Cũng vào thời điểm năm mới, trai xinh gái đẹp nhà SM là Girls' Generation và SHINee cũng đã có những lời nhắn viết tay vô cùng dễ thương dành cho fan hâm mộ của mình.

Lời nhắn dễ thương từ 8 cô nàng SNSD gửi tặng fan nhân dịp năm mới

Lời nhắn dễ thương từ 8 cô nàng SNSD gửi tặng fan nhân dịp năm mới

Taeyeon: Năm 2016 đã tới. Luôn ủng hộ tụi mình trong năm nay nhé! Tụi mình sẽ luôn dõi theo các cậu. Đừng để bị ốm nhé.

Sunny: Năm 2016 là năm con Khỉ… Năm mới thật nhiều điều phước lành nhé! Puhaha.

Tiffany: Happy New Year SONE 

Hyoyeon: 2016, Đã 9 năm được ở bên SONE rồi. Cảm ơn và yêu các cậu rất nhiều, SONE! Năm 2016 hãy cùng nhau tạo nhiều kỉ niệm với Soshi nha! Năm mới nhận được điều tốt đẹp nhé!

Yuri: SONE. Năm 2016 mong rằng các cậu sẽ thực hiện điều ước của riêng mình…

Sooyoung: Gửi SONE. Mong rằng năm 2016 sẽ chỉ tràn ngập những điều tốt lành mà thôi. 2016 là năm của Girls' Generation.

Yoona: SONE! Năm 2016 mong sẽ nhiều điều tốt đẹp hơn năm 2015. Luôn luôn khỏe mạnh nhé. Mọi điều phước lành trong năm mới nhé.

Seohyun: Gửi SONE của tụi tớ. SONE mà tụi mình yêu thương, Năm mới 2016 sẽ nhận được nhiều điều tốt lành nhé. Năm mới ngập tràn điều ước. Mong rằng sẽ luôn đầy ắp những niềm hạnh phúc trong năm tới.

Hình ảnh mới nhất của SNSD tại một chương trình truyền hình cuối năm

Hình ảnh mới nhất của SNSD tại một chương trình truyền hình cuối năm

Những lời nhắn viết bằng tay dễ thương từ các thành viên SHINee gửi tặng fan.

Lời chúc SHINee gửi tặng Fan nhân dịp năm mới

Lời chúc SHINee gửi tặng Fan nhân dịp năm mới

Onew: Lời nhắn đầu năm nè. Mọi người ơi, mạnh khỏe nhé!

Jjong: Gửi đến SHINee World! 2016, năm con Khỉ. Giữ gìn sức khỏe nhé!

Key: Hy vọng rằng năm nay những suy nghĩ của các bạn sẽ biến thành hiện thực. Yêu Kibum.

Minho: Tôi ước mọi người đều khỏe mạnh và tràn đầy hạnh phúc trong năm 2016 nà. Tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ với một tinh thần tích cực. Cảm ơn các bạn. Yêu các bạn.

Taemin: 2016, hãy hoạt động hết công suất nà. Cố lên!

SHINee cũng đã có một năm hoạt động vô cùng thành công

SHINee cũng đã có một năm hoạt động vô cùng thành công

Hình ảnh mới nhất của nhóm tại Đại nhạc hội MBC cuối năm ngày 31/12 vừa qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất