Giải Trí

Dàn sao Hoa ngữ lỗ trắng, Phạm Băng Băng nhập viện vì cổ phiếu

Chia sẻ

Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh lao đao vì cổ phiếu rớt giá.

Hãng tin Phượng Hoàng đưa tin ngày 8/1 cho hay, rất nhiều nhà đầu tư nổi tiếng lao đao vì giá cổ phiếu sụt giảm trong những ngày đầu năm.

Huỳnh Hiểu Minh - cổ đông lớn của tập đoàn giải trí Hoa Nghị nắm giữ 36 triệu cổ phiếu của đơn vị này. Nhưng mất trắng 4,878 triệu NDT trong ngày đầu của năm mới, đến ngày 7/1, anh mất 13,75 triệu NDT.

Huỳnh Hiểu Minh mất nhiều tài sản.

Huỳnh Hiểu Minh mất nhiều tài sản.

Phạm Băng Băng nhập viện cách đây hai ngày. Nguồn tin cho biết, cô đau đầu vì mất tiền.

Phạm Băng Băng nhập viện cách đây hai ngày. Nguồn tin cho biết, cô đau đầu vì mất tiền.

Phạm Băng Băng là cổ đông lớn của tập đoàn Đường Đức Tak. Vào ngày 7/1, nữ diễn viên mất tới 11 triệu NDT. Cũng ngày này, Phạm Băng Băng đã phải nhập viện. Theo nguồn tin, cô sốc và mệt mỏi sau khi mất nhiều tiền vì chứng khoán.

Tương tự, Triệu Vy giữ 1,2 triệu cổ phiếu trong hãng phim Đường Đức nhưng giá cổ phiếu rớt mạnh khiến Én nhỏ mất gần 6 triệu NDT hôm 4/1 và mất thêm gần 10 triệu NDT hôm 7/1. 

Triệu Vy và chồng là cổ đông lớn thứ hai của Alibaba Pictures, hãng phim này thuộc Alibaba, tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Do chứng khoán tuột dốc, giá trị cổ phiếu của vợ chồng Triệu Vy sở hữu giảm từ 5,4 tỉ NDT xuống còn hơn 1 tỷ NDT. Hiện chỉ nắm giữ khoảng 700 triệu NDT, chỉ còn khoảng 15% giá trị tài sản.

Triệu Vy cũng rơi tình trạng tương tự.

Triệu Vy cũng rơi tình trạng tương tự.

Chương Tử Di.

Chương Tử Di cũng thuộc Top sao lỗ nặng sau khi sàn chứng khoán Trung Quốc ảm đạm.

Chương Tử Di cũng không tránh được thiệt hại. Sở hữu 1.800 triệu cổ phiếu của công ty bất động sản thương mại Wanda, khiến cô bị “bốc hơi” 140 triệu NDT chỉ trong một ngày.

Các chuyên gia tài chính lo ngại tình hình thị trường chứng khoán ảm đạm có thể khiến loạt người đẹp nổi tiếng đứng trước nguy cơ trắng tay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất