Người mẫu - Hoa hậu

Dân mạng quốc tế tranh cãi về màn catwalk 'sang chảnh' của Phạm Hương

Chia sẻ

Sau màn trình diễn áo tắm của Phạm Hương tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trên các diễn đàn mạng trong và ngoài nước bùng nổ bình luận trái chiều về dáng đi của cô.

Tranh tài tại cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn nhất nhì thế giới, Phạm Hương đang là một trong những thí sinh giành được sự chú ý đặc biệt của truyền thông cả Việt Nam lẫn quốc tế. Từng vinh dự giành ngôi đầu trong cuộc bình chọn thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất do trang Missosology bình chọn, Phạm Hương được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong bộ bikini màu hồng ấn tượng vào đêm bán kết này. Nhưng ngay sau khi cô hoàn tất phần trình diễn, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về dáng đi catwalk có phần đặc biệt của cô. Thậm chí, Phạm Hương gần như là thí sinh được nhắc đến nhiều nhất sau màn trình diễn bikini này trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế.

Pham Huong

Phạm Hương xuất hiện với bikini đỏ và trình diễn vô cùng chuyên nghiệp dưới sự tán thưởng của hàng ngàn khán giả tại Las Vegas. Cô tiếp tục để lại ấn tượng mạnh với nụ cười tỏa nắng và những cú đánh hông đầy tự tin.

miss universe

“Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam vẫn là top 15 của tôi, họ đi catwalk tốt hơn mấy cô nàng khoa trương kia nhiều.” “Việt Nam hơi quá rồi, giờ đâu còn là thời đại của Trump nữa.” (tỷ phú Donald Trump và công ty của ông chịu trách nhiệm tổ chức cuộc thi này từ năm 2002 và mới dừng lại vào năm 2015)

miss universe

“Tôi rất thích Colombia, Ấn Độ, Haiti, Puerto Rico, Mỹ, Thái Lan, Venezuela, Việt Nam…” “Việt Nam hơi bị cố quá, tôi thấy bước đi của cô nàng không được tự nhiên.”

miss universe

“Việt Nam đã có cố gắng nhưng mà một số chỗ không được ổn cho lắm.”

miss universe

“Việt Nam đã trình diễn một màn hơi bị kịch tính và giống như đang nhảy múa. Rất là giải trí”

miss universe

“Việt Nam đúng chuẩn công chúa Disney. Nhưng mà tôi thích khi cô ấy không cười hơn. Dù sao thì cô ấy vẫn trụ vững trong top 5 của tôi.”, “Thái Lan đi catwalk rất đẹp, tôi rất thích. Còn catwalk của Việt Nam làm tôi nhớ đến Riyo Mori năm nào. Các cô gái châu Á hoàn toàn làm chủ vòng bán kết này rồi.”

Ngay cả khán giả trong nước cũng có rất nhiều lời bình khác nhau xung quanh màn catwalk của đại diện Việt Nam.

pham huong pham huong pham huong

pham huong

Có khán giả cho rằng dáng đi catwalk của thí sinh không ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định cuối cùng của Ban giám khảo.

Rất may là Phạm Hương đã có phần tiết chế hơn ở màn trình diễn trang phục dạ hội và hoàn toàn chinh phục khán giả bởi phong thái tự nhiên, đẳng cấp của cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất