Giải Trí

Dân mạng 'khóc thét' vì vẻ béo ú, quê mùa của Triệu Vy

Chia sẻ

Người đẹp "Hoàn Châu cách cách" năm nào khiến nhiều người thất vọng khi ngày càng xuống sắc.

Theo Sohu, trong một sự kiện mới đây, Triệu Vy mặc bộ váy màu đen, tóc bỏ xõa đơn giản. Có thể nhận ra, ở tuổi U40, “Én nhỏ” đã già nua trông thấy. Cô tăng cân đáng kể, gương mặt đầy nếp nhăn, không còn vẻ đáng yêu năm nào.

Triệu Vy lộ làn da nhăn nheo và thân hình phát tướng.

Triệu Vy lộ làn da nhăn nheo và thân hình phát tướng.

Gương mặt béo tròn của nữ diễn viên nổi tiếng.

Gương mặt béo tròn của nữ diễn viên nổi tiếng.

Sohu bình luận: “Cổ nhân nói, năm tháng khiến người ta già đi. Bất luận là thế nào, ngay cả Lưu Hiểu Khánh có tiếng yêu tinh vì quá trẻ cũng phải tàn nhan sắc. Năm xưa, Triệu Vy dù không hàng đại mỹ nhân cũng có vẻ ngoài thanh tú. Cô có đôi mắt to tròn hút hồn khiến nhiều chàng trai si mê, trong số đó có cả Huỳnh Hiểu Minh. Hiểu Minh từng gọi cô là nữ thần trong lòng. Nhưng giờ đây, cô đã khác xưa đến 180 độ”.

Trang này còn so sánh, cùng lứa tuổi với Lâm Tâm Như nhưng nàng Én nhỏ lão hóa nhanh hẳn so với bạn.

Cô bị chê quê mùa và già nua.

Cô bị chê quê mùa và già nua.

Chỉ qua ảnh photoshop, Triệu Vy mới có vẻ ngoài thon thả.

Chỉ qua ảnh photoshop, Triệu Vy mới có vẻ ngoài thon thả.

Nhiều cư dân mạng cũng cảm thán tiếc nuối: “Có vẻ như thời gian vô tình và Triệu Vy lại không biết chọn stylist như ý. Trang phục, kiểu tóc và gương mặt cô ấy đều mất điểm”, “Tôi còn tưởng cô ấy hình ảnh tuổi 50”…

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên U40 bị chê xấu và béo. Vài năm trở lại cô liên tục bị chỉ trích và thậm chí còn bị gọi là Triệu Phì Yến vì vóc dáng quá mập mạp, xuống sắc nhanh. “Tôi hiểu điều đó là lẽ tự nhiên, khi nghe lời chê bai, tôi cảm thấy buồn nhưng cũng bất lực”.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Én nhỏ lại tỷ lệ nghịch với nhan sắc của cô. Bộ phim mới do cô đóng chính - Lạc lối ở Hồng Kông hợp tác cùng Từ Tranh đang làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng, lập kỷ lục doanh thu phòng vé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất