Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng xót xa khi Hoài Linh cặm cụi gặm bánh mì

Chia sẻ

"Ông hoàng nhạc Việt" vừa thương vừa trách Hoài Linh làm việc chi cho cố để không có thời gian ăn uống, chăm sóc bản thân.

Mới đây, trang facebook cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cập nhật dòng trạng thái về một ngày làm việc khá bận rộn nhưng đầy niềm vui của anh. Trong bộ ảnh mới, “Ông hoàng nhạc Việt” khoe buổi hẹn hò với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và hào hứng khi đã “lật kèo” được người bạn thân này bằng bữa ăn đậu hũ chiên xả ớt thay vì tôm càng như đã hứa.

Dam VH

Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Nhật Huy họp mặt bằng món đậu hũ chiên xả ớt.

đàm vinh hung

Sau buổi hẹn hò cùng bạn cũ, Đàm Vĩnh Hưng quay gamshow cùng anh hài Hoài Linh. Anh chụp lén lúc Hoài Linh tranh thủ gặm bánh mì lót dạ phía sau ghế nóng khiến không ít người xót xa.

Hoai Linh

Đàm Vĩnh Hưng viết: “Tối lại đi làm giám khảo thì gặp người có số khổ y như mình nè. Làm cho cố, ăn thì không ăn, ngủ cũng chỉ một giường, ở cũng chỉ một nhà”.

Hoai Linh

Bị chụp lén nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn rất vui vẻ vì đây không phải lần đầu anh gặm bánh mì khi quay hình các chương trình.

dam vinh hung

Bức ảnh chụp lén Hoài Linh của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đa phần cư dân mạng cảm thấy thương cho sự bình dị của danh hài Hoài Linh.

Capture

Không chỉ có thế, các fan hâm hộ còn đăng những hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng cũng từng diện đồ hiệu, ngồi ghế nóng và gặm bánh mì khiến không ít khán giả thích thú khi xem.

hung

Đàm Vĩnh Hưng ăn trong xe khi trên đường đến tham gia một chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất