Giải Trí

Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won: Có gì mà xôn xao đến thế?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Những thông tin về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won vẫn đang được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán dù cặp đôi chưa từng chính thức lên tiếng về việc này.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz Việt. Nhất cử nhất động của bộ đôi này đều trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Thông tin về đám cưới đang được bàn luận trong những ngày gần đây cũng là một trong những vấn đề khiến cho Trấn Thành - Hari Won dính phải không ít rắc rối dù chưa từng lên tiếng khẳng định.

Trước đó, một vài tờ báo chia sẻ đám cưới của giọng ca Anh cứ đi đi và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 25/11. Tuy nhiên, thời điểm này, cả hai đang ở Mỹ trong chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào và khán giả tại đây. Quản lý Hari Won cũng ngay lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin sai lệch này.

hari4

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đang có chuyến lưu diễn tại châu Âu.

hari5

Trong buổi offline FC toàn quốc của Trấn Thành trước đó, trả lời người hâm mộ, nam nghệ sĩ cho biết muốn có thêm thời gian để hiểu bạn gái hơn. Đến thời điểm thích hợp, cặp đôi sẽ thông báo thông tin đến khán giả.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn tiếp tục đưa ra phỏng đoán về đám cưới của Hari Won và Trấn Thành. Mới đây, ngày chính thức tổ chức đám cưới của cặp đôi này một lần nữa được khẳng định chính thức vào 25/12.

Nguồn tin này còn “chắc như đinh đóng cột” rằng Trấn Thành đã đặt tiệc tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP HCM với điều kiện an ninh phải được thắt chặt. Nam nghệ sĩ chuẩn bị kỹ lưỡng tới mức tìm ekip chụp ảnh và lên danh sách khách mời giới hạn đều là những ngôi sao hàng đầu trong showbiz Việt.

Cặp đôi có những khoảng khắc vô cùng thân thiết trong chuyến lưu diễn. Thông tin về đám cưới với Hari Won vẫn tiếp tục đồn ra mà không có bất cứ sự khẳng định nào của nhân vật chính.

Nói về tin đồn này, phía Hari Won có vẻ hoang mang vì là những người trong cuộc mà vẫn chưa hay biết gì. Hiện tại, phía quản lý của Hari Won cho biết nữ ca sĩ không muốn lên tiếng về tin đồn này.

Sau hơn 9 tháng quen nhau, đã tới lúc người hâm mộ nóng lòng muốn được chứng kiến hạnh phúc của thần tượng. Tuy nhiên, việc tung ra những tin đồn mà độ chính xác chỉ được kết lại bằng một câu “theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết” đang khiến cho cặp đôi Hari Won - Trấn Thành dính phải những rắc rối không hay và bị nghi ngờ cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi của mình.

hari6

Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành và Hari mượn đám cưới để đánh bóng tên tuổi.

Cuộc sống đời tư của nghệ sĩ là điều luôn được công chúng quan tâm hơn cả. Nhưng câu hỏi đặt ra là đám cưới của Trấn Thành - Hari Won có gì mà khiến cho cộng đồng mạng xôn xao bàn tán đến thế?

Giả sử, nếu như thực sự có một hôn lễ diễn ra vào ngày 25/12 thì cặp đôi này chắc chắn không thể bưng bít rồi dọn về sống với nhau như vợ chồng được. Điều gì đến, hãy để nó đến một cách tự nhiên. Khi cả hai cảm thấy tình yêu của mình đã đủ mặn nồng và chính thức muốn hợp pháp hóa mối quan hệ hiện tại, thì họ sẽ chủ động thông báo cho fan của mình, như đã hứa từ trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất