Giải Trí

Đại S sẵn sàng 'bán' tinh trùng chồng với giá hơn trăm tỷ đồng

Chia sẻ

Trong show truyền hình, người đẹp Đài Loan thừa nhận sẽ cân nhắc giục chồng "gửi gắm" tinh trùng nếu có mức giá thỏa đáng.

Theo QQ, Đại S gần đây xuất hiện trong chương trình ghi hình tại Thượng Hải cùng Ella (S.H.E). Đề cập về cuộc sống hôn nhân, cô hết lời khen ngợi ông xã Uông Tiểu Phi là người chồng hoàn hảo. Theo cô, anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài mà còn có tấm lòng yêu vợ con.

Khi đang vui vẻ trò chuyện, MC chủ trì đặt câu hỏi khiến nhiều người bất ngờ: “Cô có đồng ý cho chồng hiến tinh trùng hay không?”.

Đại S và Ella trong chương trình.

Đại S và Ella trong chương trình.

Trước câu hỏi nhạy cảm, Đại S lúng túng: “Sao lại có thể hỏi như vậy?”. Suy nghĩ một lát, cô thẳng thắn: “Tôi sẽ không đồng ý trừ khi có người đưa tôi 30 triệu NDT (tương đương 104 tỷ đồng)”.

Cô cười nói thêm: “Bởi vì chồng tôi là người có bộ gen rất tốt. Hơn nữa, anh ấy sở hữu bộ ngực săn chắc. Người đàn ông có ngực sẽ khiến đối phương có cảm giác an toàn khi được tựa vào”.

Vì chia sẻ này, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Vườn sao băng đánh giá quá cao chồng mình và hạ thấp những người đàn ông khác.

Cô sẽ suy nghĩ về việc bán tinh trùng của chồng với giá hơn 100 tỷ.

Cô sẽ suy nghĩ về việc bán tinh trùng của chồng với giá hơn 100 tỷ.

Độc giả trang QQ nhận xét: “Tất cả đàn ông trên thế giới đều có tinh trùng, cô ấy nói như thể đó là điều gì đó quý hiếm”, “Đại S có phần hoang tưởng rồi, Uông Tiểu Phi từ bé đến lớn đã tiêu tốn bao tiền của gia đình. Trừ khi anh ấy là Bill Gates hãy nói giá tiền đó”…

Đây là lần thứ hai, phát ngôn của người đẹp U40 gây tranh cãi. Trước đó, cô từng khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố sẵn sàng ly dị nếu có ý trung nhân mới.

Trước những chỉ trích, cô thanh minh: “Chỉ là sự nói đùa nếu trường hợp đó xảy ra, mọi người đừng suy nghĩ quá nhiều”.

Chia sẻ
Tin mới nhất