Giải Trí

Đã đến lúc quên hình tượng ngọc nữ của những sao Việt này đi!

An An
Chia sẻ

Ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng với hình tượng trong sáng, vì vậy nhiều người người không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến những lần xuất hiện vô cùng táo bạo của dàn ngọc nữ Vbiz.

Nhắc đến showbiz Việt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một môi trường đầy rẫy thị phi với hàng loạt scandal lớn nhỏ. Chính vì vậy, những ngôi sao ít tai tiếng thực sự trở thành “của hiếm”, chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh đời tư vắng bóng scandal, họ còn ghi điểm với phong cách trong sáng, kín đáo, trái ngược hẳn một số nghệ sĩ thường xuyên gây sốc bằng những bộ cánh hở da thịt. Thế nhưng, thỉnh thoảng, Nhã Phương, Chi Pu, Hari Won, Midu,… vẫn chứng minh bản thân không hề quá “an toàn” hay mờ nhạt bằng việc xuất hiện trong hình ảnh gợi cảm, khác hẳn danh xưng ngọc nữ trước đó.

Xuất thân là một hot girl đình đám Hà thành, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Chi Pu đã trở thành một trong số những nghệ sĩ trẻ nổi bật nhất hiện nay.

Xuất thân là một hot girl đình đám Hà thành, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Chi Pu được nhớ đến như một trong số những nghệ sĩ trẻ nổi bật nhất hiện nay.

Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1993 có sự lột xác về mặt hình ảnh. Không còn là một cô nàng dễ thương, nhí nhảnh ngày nào, Chi Pu gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài cực kì quyến rũ.

Khoảng một năm trở lại đây, người đẹp sinh năm 1993 có sự lột xác về mặt hình ảnh. Không còn là một cô nàng dễ thương, nhí nhảnh ngày nào, Chi Pu gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài cực kì quyến rũ.

Được mệnh danh là ngọc nữ của điện ảnh Việt, Nhã Phương chiếm cảm tình của đông đảo người hâm mộ bằng khả năng diễn xuất trời phú cùng phong cách ngọt ngào, nữ tính.

Được mệnh danh là ngọc nữ của điện ảnh Việt, Nhã Phương chiếm cảm tình của đông đảo người hâm mộ bằng khả năng diễn xuất trời phú cùng phong cách ngọt ngào, nữ tính.

Dịu dàng, kín đáo là thế, nhưng Nhã Phương từng nhiều lần khiến fan không khỏi bất ngờ với hình ảnh vô cùng gợi cảm, cuốn hút.

Dịu dàng là thế, nhưng Nhã Phương từng nhiều lần khiến fan phải bất ngờ với hình ảnh vô cùng gợi cảm, cuốn hút.

saoviet-11

Kể từ ngày bước chân vào làng giải trí, Hari Won luôn lưu đậm dấu ấn trong công chúng với ngoại hình trong sáng tựa thiên thần cùng giọng ca đầy cảm xúc.

Vốn gắn liền với phong cách kín đáo, nhưng thỉnh thoảng, Hari Won lại lột xác cực gợi cảm trong những bộ hình.

Vốn gắn liền với phong cách kín đáo, nhưng thỉnh thoảng, Hari Won lại lột xác cực gợi cảm trong những bộ hình thời trang.

Trong danh sách này không thể không nhắc đến Bích Phương.

Trong danh sách này không thể không nhắc đến Bích Phương.

Thời gian gần đây, cô liên tục gây bất ngờ với vẻ nóng bỏng.

Thời gian gần đây, cô liên tục gây bất ngờ với vẻ nóng bỏng, mặn mà.

Theo đuổi dòng nhạc ca trù, Kiều Anh luôn được nhớ đến với hình ảnh

Theo đuổi dòng nhạc ca trù, Kiều Anh được công chúng nhớ đến với vẻ ngoài đậm chất người con gái Việt truyền thống.

Vậy nên, nhiều người đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi chứng kiến những hình ảnh bốc lửa mà Kiều Anh đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Vậy nên, nhiều người đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi chứng kiến những hình ảnh bốc lửa mà Kiều Anh đăng tải trên trang facebook cá nhân.

saoviet-3

Midu cũng là một nữ diễn viên chiếm nhiều tình cảm của người hâm mộ với phong cách nữ tính.

saoviet-4

Thế nhưng điều này không có nghĩa cô chỉ một mực trung thành với hình ảnh an toàn. Bằng chứng là nhiều lần Midu không ngần ngại khoe đường cong vô cùng gợi cảm trong trang phục ôm sát.

saoviet-13

Dù sở hữu hình thể cực chuẩn nhưng Tú Vi không chạy theo trào lưu “khoe thân” như nhiều người đẹp khác của showbiz Việt.

saoviet-14

Bà xã Văn Anh thỉnh thoảng làm mới hình ảnh với những bộ cánh “nửa kín nửa hở”, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất