Giải Trí

Trường Giang im lặng trước tin đồn đã có vợ và con trai 3 tuổi

Chia sẻ

Những người hâm mộ theo dõi từng bước đi của Trường Giang những ngày đầu vào nghề cho rằng, “Ông già Mười Khó” đã có vợ, là giảng viên Đại học Luật và một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy vậy, đây có thể chỉ là tin đồn.

Những ngày đầu năm mới, Trường Giang là một trong những sao Việt “khai màn” cho những ồn ào gây chú ý trong showbiz Việt. Chuyện tình yêu tay ba giữa danh hài đất Quảng Nam cùng hai mỹ nhân Việt là Quế Vân, Nhã Phương gây rúng động và đến giờ vẫn… chưa có hồi kết. 

Que van

Trường Giang cùng mối tình với hai mỹ nhân Quế Vân - Nhã Phương “khai màn” cho scandal đầu năm mới.

Chuyện tình cảm riêng tư của danh hài không chỉ dừng lại ở việc Trường Giang có thật sự phản bội Quế Vân như nữ ca sĩ lên tiếng, hay chuyện yêu Nhã Phương chỉ là một màn kịch hòng chiều ý của fan? Mới đây, cư dân mạng một phen bàn tán xôn xao khi có một số ý kiến cho rằng nam MC Chung sức thật ra đã không còn độc thân như nhiều người vẫn nghĩ.

Theo như lời một số người hâm mộ trên mạng xã hội, những người theo sát Trường Giang ngày đầu bước vào nghề cho rằng danh hài đã lập gia đình từ vài năm trước. Không chỉ thế, cư dân mạng còn truyền tay nhau thông tin bạn đời của Trường Giang kém anh 5 tuổi - sinh năm 1988 và đang là giảng viên Đại học Luật. Liệu đây có phải chỉ là tin đồn giữa các cư dân mạng với nhau? Nhiều fan hâm mộ Trường Giang vẫn đang hy vọng, đây chỉ là tin truyền tai không đáng tin cậy. 

Truong Giang (2)

Cận mặt người phụ nữ được cho là bà xã của Trường Giang. Tuy nhiên, cũng có tin đồn đây chỉ là một người bạn thân thiết?

Cũng theo những nguồn tin này, Trường Giang và cô vợ giảng viên sau khi cưới đã có nhau cậu con trai kháu khỉnh nay đã 3 tuổi.

Truong Giang (1)

Từ khi bắt đầu nổi tiếng và được mọi người biết đến, Trường Giang hầu nhưng không tiết lộ bất cứ thông tin gì về chuyện gia đình, vì vậy để xác nhận thông tin này là chính xác hay chỉ là thất thiệt, Saostar đã cố gắng liên lạc với Trường Giang để xác nhận về thông tin trên, tuy nhiên anh không bắt máy. Anh trai của Trường Giang, cũng là người quản lý của danh hài cho biết, phía Trường Giang sẽ không lên tiếng bất kỳ điều gì về sự việc này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất