Giải Trí

Công Vinh mắt đượm buồn, nắm chặt tay Thủy Tiên tại sân bay

An An
Chia sẻ

Thủy Tiên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón và an ủi ông xã sau trận thua của tuyển Việt Nam trước tuyển Indonesia.

Sau trận thi đấu Bán kết “nảy lửa” với Indonesia tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, chiều 8/12, Công Vinh đã đáp chuyến bay trở về TP HCM. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, gương mặt đội trưởng đội tuyển quốc gia vẫn phảng phất nỗi buồn. Vợ của anh - nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng có mặt để chào đón ông xã. Chỉ ít phút sau khi biết tuyển Việt Nam thất bại và suất đi tiếp thuộc về tuyển Indonesia, Thủy Tiên đã gửi lời nhắn đầy xúc động tới Công Vinh khiến ai nấy đều phải nghẹn ngào.

Thủy Tiên

Thủy Tiên sau khi đáp chuyến bay từ Đà Nẵng đã nán lại sân bay để đón Công Vinh.

lynsimg_9212

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của cặp đôi đình đám. Tuy nhiên, nếu như Thủy Tiên vô cùng rạng rỡ thì Công Vinh lại không giấu nổi sự buồn bã.

lynsimg_9215

A

Đội trưởng tuyển Việt Nam liên tục nhìn xuống. Dường như anh vẫn chưa thể quên trận hòa đầy cay đắng với Indonesia vào tối qua.

lynsimg_9220

Cặp đôi thân thiện chụp hình với fan.

Cặp đôi thân thiện chụp hình với fan.

Trước khi AFF Cup 2016 diễn ra, Công Vinh đã quyết định chia tay đội tuyển quốc gia sau giải đấu này. Tuy nhiên, sau trận hòa 2-2 với Indonesia, chân sút số 1 lịch sử bóng đá Việt Nam chính thức nói lời từ giã sự nghiệp sân cỏ sau hơn 12 năm chơi bóng chuyên nghiệp vì quá đau buồn.

Công Vinh nói lời chia tay sự nghiệp bóng đá Lời tuyên bố chia tay của Công Vinh được nói ra trong nước mắt ở phòng thay đồ của đội tuyển trước sự chứng kiến của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng toàn đội.

Công Vinh nói lời chia tay sự nghiệp bóng đá trong phòng thay đồ của đội tuyển trước sự chứng kiến của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng toàn đội.

lynsimg_9222

Cả hai nhanh chóng ra về.

Cả hai nhanh chóng ra về.

lynsimg_9226

Trong bức "tâm thư" gửi đến Công Vinh, Thủy Tiên hãy tạm gác lại buồn phiền để về nhà với hai mẹ con cô và cả gia đình lại cùng nhau bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.

Trong bức “tâm thư” gửi đến Công Vinh, Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi hy vọng Công Vinh tạm gác lại buồn phiền để về nhà với hai mẹ con cô và cả gia đình lại cùng nhau bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.

lynsimg_9229

v

Công Vinh - Thủy Tiên rời khỏi sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất