Giải Trí

Công Phượng được truyền thông Nhật săn đón

Chia sẻ

Tân binh người Nghệ An được CLB Mito Hollyhock cùng các phóng viên bản địa chào đón nồng nhiệt khi đặt chân tới Nhật Bản.

Công Phượng trả lời phỏng vấn ở Nhật Bản. Ảnh: FB.

Công Phượng trả lời phỏng vấn ở Nhật Bản. Ảnh: FB

Đầu giờ chiều 16/2, Công Phượng đặt chân xuống sân bay Narita, Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới Mito Hollyhock. Đến đón tiền đạo người Nghệ An bên cạnh đại diện của CLB chủ quản còn có một số phóng viên Nhật Bản. Tại sân bay, Công Phượng vui vẻ trả lời các câu hỏi phỏng vấn để đáp lại sự nhiệt tình từ phía giới truyền thông xứ sở hoa anh đào.

“Nguyễn Công Phượng vừa đặt chân xuống sân bay Narita và được CLB Mito Hollyhock chào đón rất nhiệt tình. Công Phượng đã sẵn sàng bước vào tập luyện cùng các đồng đội tại Mito”, trang fan page J-League cập nhật tình hình mới của tân binh Mito Hollyhock.

Theo kế hoạch hôm nay 17/2, Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng Mito Hollyhock. Do tân binh 21 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vai, nhiều khả năng anh chỉ tham gia tập nhẹ và làm quen với các đồng đội mới. Sau khi ổn định nơi ăn chốn ở, các bác sĩ của Mito Hollyhock sẽ kiểm tra lại vết thương của Công Phượng để đưa ra lộ trình trị liệu và tập luyện phù hợp nhất anh.

Trước đó, trả lời phỏng vấn khi chuẩn bị lên máy bay sang Nhật, Công Phượng cho biết anh mong chấn thương nhanh hồi phục để sớm được ra sân thi đấu cho đội bóng hạng hai Nhật. Giải J-League 2 sẽ khởi tranh vào ngày 28/2.

Chia sẻ
Tin mới nhất