Giải Trí

Công khai tỏ tình trên weibo, La Tấn - Đường Yên chính thức là cặp đôi mới của showbiz Hoa ngữ

Thu Phương
Chia sẻ

Bày tỏ tình cảm trên weibo vào đúng sinh nhật Đường Yên, La Tấn công khai xác nhận anh sẽ là người đàn ông chở che và yêu thương cho mỹ nhân "Cẩm tú vị ương" từ nay và mãi mãi về sau...

Vào đúng 12:06 phút ngày 6/12, đúng vào ngày sinh nhật của Đường Yên, La Tấn đã bất ngờ đăng lên weibo hình ảnh anh và Đường Yên lúc nhỏ với lời “tỏ tình” vô cùng ngọt ngào: “Bờ vai của tôi mãi mãi để em dựa vào! Người thân yêu, sinh nhật vui vẻ …”. Ngay sau đó, Đường Yên cũng đã hồi đáp “Duyên đến chính là anh”. Chỉ sau ít phút công khai tỏ tình trên weibo, tin tức La Tấn và Đường Yên hẹn hò đã công phá báo chí và mạng xã hội xứ Trung. Cư dân mạng tuy vô cùng sửng sốt trước việc hai ngôi sao bất ngờ công khai chuyện tình cảm nhưng đã nhanh chóng bày tỏ sự vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ.

12

La Tấn bất ngờ “tỏ tình” với Đường Yên vào đúng sinh nhật của cô.

13

Đường Yên cũng đã nhanh chóng dành một lời hồi đáp ngọt ngào cho bạn trai của mình.

Qua bức ảnh, người hâm mộ cũng cảm thấy thần kì vì hóa ra La Tấn và Đường Yên đã là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ. Quen biết nhau nhiều năm trong làng giải trí cũng như đóng chung rất nhiều bộ phim, cặp đôi đã nhiều lần dính nghi án “bí mật hẹn hò” tuy nhiên cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Mới đây, bộ phim Cẩm tú vị ương do La Tấn, Đường Yên đóng vai chính cũng đã đạt kỉ lục rating với hơn 820 triệu lượt xem. Vì thế, tin nam thần và mỹ nữ công khai hẹn hò có thể nói đã đem đến “niềm vui nhân đôi” cho fan của cặp đôi sau bao nhiêu trông ngóng, mong chờ.

Vậy là, sau khi Dương Mịch, Lưu Thi Thi “yên bề gia thất”, Lưu Diệc Phi cũng đang êm ấm trong chuyện tình với tài tử Song Seung Hun thì Đường Yên, “tiểu hoa đán” cuối cùng trong bộ tứ cũng đã tìm được hạnh phúc sau nhiều sóng gió.

2-39_zpsab710d57

La Tấn - Đường Yên sẽ là cặp đôi trai tài, gái sắc mới trong làng giải trí Hoa ngữ.

Cùng ngắm lại những hình ảnh ngọt ngào của La Tấn - Đường Yên trong các dự án điện ảnh trước đây:

1464174574-duong-yen-la-tan-cam-tu-vi-uong-1

Cặp đôi tình tứ trong Cẩm Tú Vị Ương.

maxresdefault

Cặp đôi và chuyện tình đẹp nồng thắm trong bộ phim cổ trang đình đám đang hot nhất xứ Trung.

3c60d1e2-6fb6-4621-a8d4-b2e41609071b

Cả hai từng hợp tác trong bộ phim Nữ đặc công X.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất