Giải Trí

Con trai Xuân Bắc hóa Sơn Tùng M-TP phiên bản nhí

Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip bé Bi “béo” - con trai danh hài Xuân Bắc hát nhép và nhảy hit “Ấn nút nhớ... Thả giấc mơ” của Sơn Tùng M-TP khiến fan không khỏi thích thú.

Gây ấn tượng với khán giả truyền hình sau chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2, Bi “béo” - con trai danh hài Xuân Bắc đang là cái tên gây sốt trên cộng đồng netizen Việt. Trong đoạn clip vừa đăng tải, “A Pì” (tên thường gọi của bé Bi) khiến mọi người thích thú vì màn vũ đạo chuyên nghiệp, cá tính không thua kém “hitmaker” Sơn Tùng.

Bi Beo

Khoảnh khắc “bá đạo” sau màn vũ đạo điêu luyện trên xe ô tô của con trai Xuân Bắc.

Thậm chí, cu cậu còn khiến nhiều người “phục sát đất” khi thể hiện trót lọt từng động tác vũ đạo của phần vai và tay khá dứt khoát và tự tin. Kết thúc màn trình diễn “bá đạo”, bé Bi ”đứng hình” trong 3 giây rồi thốt lên “Xong!” như một dấu hiệu cho sự kết màn.

Đoạn clip này nhận được nhiều lượt like và lời khen của người hâm mộ sau khi đăng lên fanpage bởi những cử chỉ đáng yêu có phần người lớn cùng với ngoại hình dễ thương, ngộ nghĩnh. Nhiều fan hâm mộ thích thú đến nỗi xem “A Pì” là thần tượng, một sky cứng. Thậm chí, có người còn đề nghị Xuân Bắc cho bé Bi đi học nhảy.

fb (1)

Fans thích thú ngỏ lời đề nghị Xuân Bắc cho bé Bi đi học nhảy.

fb (2)

Nhiều người hâm mộ phát cuồng vì độ đáng yêu của “A Pì”.

Được biết, bé Bi là con trai thứ 2 của Xuân Bắc, tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, 6 tuổi. Cậu bé sở hữu một thân hình tròn trịa cùng với khuôn mặt bầu bĩnh và cặp mắt hí siêu đáng yêu. Bởi lẽ đó, bé Bi cùng với Xuân Bắc còn được nhiều người yêu mến dành cho tên gọi “bố đầu nhỏ, con đầu to” bởi hình dáng có phần đối lập giữa hai bố con.

Bi beo (2)

“Bố đầu nhỏ, con đầu to” phiên bản Xuân Bắc và Bi béo.

Bi beo (5)

Thừa hưởng khiếu hài hước từ bố Xuân Bắc, Bi béo tỏ ra lém lỉnh và dạn dĩ hơn các bạn cùng trang lứa với những câu nói “kinh điển” khiến người lớn phì cười.

Bi Beo (3)

Khoảnh khắc đáng yêu của hai quý tử nhà Xuân Bắc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất