Giải Trí

Con trai lớn đáp trả nghi vấn không phải con Michael Jackson

Chia sẻ

Chàng thanh niên 18 tuổi Prince Jackson mạnh mẽ phản hồi lại những kẻ đặt điều anh không phải cốt nhục của cố ông hoàng nhạc pop.

Trên mạng xã hội Twitter vừa lật lại nghi vấn Prince Jackson không phải là con đẻ của Michael Jackson mà là của Arnold W. Klein - bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc pop lúc sinh thời.

Prince Jackson - con trai cả của Michael Jackson nói về tin đồn không phải con ruột.

Năm 2013, có tin đồn Arnold W. Klein là bố đẻ của Prince và em gái cậu là Paris. 2 anh em Prince - Paris được y tá Debbie Rowe hạ sinh trong 3 năm làm vợ của Michael Jackson, cô còn là trợ lý của Arnold. Dù không lên tiếng nhưng Arnold tung ra bức ảnh cũ của mình cho thấy những nét tương đồng giữa hai người. Vào thời điểm đó, Prince im lặng trước tin đồn này.

Mới đây, một người dùng đăng tải tin nhắn lên Twitter với nội dung: “Mọi người đều biết cậu là con của Debbie và Arnold, không phải của nhà Jackson”. Trước nghi vấn bị đào xới lại, Prince đã mạnh mẽ đáp trả. Không khẳng định là con ruột của ông hoàng nhạc pop nhưng chàng trai 18 tuổi trích dẫn một câu nói: “Một giọt máu đào hơn ao nước lã. Tôi và em trai, em gái đã được bố tuôi nuôi dạy khôn lớn”.

Ảnh thời trẻ của bác sĩ Arnold W. Klein (ảnh dưới) và Prince (ảnh trên).

Ảnh thời trẻ của bác sĩ Arnold W. Klein (ảnh dưới) và Prince (ảnh trên).

Hiện tại, Prince đang là một sinh viên đại học, còn cô em gái Paris nay đã trở thành thiếu nữ 17 tuổi. 2 anh em dần nguôi ngoai về cái chết của người cha cách đây 6 năm. Prince và Paris sẽ góp mặt trong show truyền hình thực tế có nội dung về gia đình Jackson mang tên “The Jacksons: Next Generation”.

Thời nhỏ, 2 anh em Prince - Paris được Michael Jackson đeo mặt nạ mỗi khi tới những nơi công cộng.

Thời nhỏ, 2 anh em Prince - Paris được Michael Jackson đeo mặt nạ mỗi khi tới những nơi công cộng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất