Giải Trí

Con gái MC 'tội đồ' Steve Harvey bạo tay tung ảnh 'nóng'

Chia sẻ

Lori Harvey, con gái 17 tuổi của MC Steve công khai tình mới mới - tay chơi tuyển MU Memphis Depay.

Tờ Daily Mail đưa tin ngày 28/1, chân sút được chuyển nhượng với con số 40 triệu USD của Manchester United, Memphis Depay, lại tiếp tục gây ồn ào với đoạn tình mới cùng con gái danh hài - MC Steve Harvey - cô nàng Lori Harvey nóng bỏng.

Ái nữ của MC “tội đồ” công bố sai tên chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là người khiến Depay gần đây quay cuồng, mụ mị thậm chí là lãng quên sự nghiệp. 

depay1

MC Steve Harvey và con gái Lori Harvey.

Lấy tháp Eiffel làm bối cảnh hoàn hảo, Depay công khai hình ảnh tình cảm cùng Lori trên Instagram, cả hai trao nhau cái ôm ấm áp giữa thủ đô Paris tráng lệ, nơi được biết đến như “thành phố của tình yêu”.

Chỉ cách đây vài tháng, cầu thủ chạy cánh của M.U còn hẹn hò với Karrueche Tran, bạn gái cũ của ngôi sao R & B Chris Brown.

Memphis Depay khoe ảnh ngọt ngào cùng bạn gái mới trên Instargram.

Memphis Depay khoe ảnh ngọt ngào cùng bạn gái mới trên Instargram.

Lori Harvey vừa tròn 19 tuổi cách đây vài tuần, là con thứ 7 trong gia đình của ông bố đã qua 3 lần đò. Cô nàng đã phải “mắt chữ A, miệng chữ O” khi nhận được bó hoa hồng “cực đại” và nhiều túi quà lớn nhỏ từ anh chàng đào hoa Depay vào đúng ngày sinh nhật.

Quà sinh nhật xa hoa Lori nhận được, 99% do Depay gửi tặng.

Quà sinh nhật xa hoa Lori nhận được, 99% do Depay gửi tặng.

Không rõ cậu học trò của huấn luyện viên Van Gaal dậy sóng tình với Lori từ lúc nào, chỉ biết rằng giờ đây cả hai “dính nhau như sam” và nôn nóng công khai cho cả thiên hạ biết họ là của nhau. 

Lori chẳng ngần ngại khoe những tấm hình “nóng bỏng mắt”, thậm chí nhạy cảm của hai người lên trang cá nhân. Loạt hình nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận của người hâm mộ. 

depay4

Loạt hình ảnh nhạy cảm của Lori Harvey và Memphis Depay

Loạt hình ảnh nhạy cảm của Lori Harvey và Memphis Depay.

Trước đó, Depay cũng từng khoe ảnh thân mật với người mẫu gốc Việt, Karrueche Tran, cô gái lớn hơn anh 6 tuổi khiến cư dân mạng đỏ mặt. Thời gian qua, tiền vệ mang áo số 7 của M.U bị chỉ trích nhiều vì phong độ chơi bóng giảm sút, trẻ tuổi mà mắc bệnh ngôi sao, thích khoe của, hay tụ tập ăn chơi… khiến thầy Van Gaal ít nhiều thất vọng, các đàn anh ngán ngẩm. 

Bồ mới của tiền vệ 21 quả thật quyến rũ từ hình thể đến gương mặt, đặc biệt là đôi môi gợi cảm đầy khêu gợi và ánh mắt đẹp hút hồn.

depay6

depay7

depay8

depay9

Thân hình nóng bỏng của Lori Harvey.

Memphis Depay là ngôi sao bóng đá người Hà Lan, bắt đầu chơi cho Manchester United mùa hè năm ngoái qua hợp đồng ký kết bốn năm trị giá 40 triệu đô-la. Nhưng cầu thủ 21 tuổi chỉ ghi hai bàn ở Premier League mùa này.

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò ăn tối với nhau.

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò ăn tối với nhau.

Cặp đôi tay trong tay đi dạo phố cùng mẹ Lori Harvey.

Cặp đôi tay trong tay đi dạo phố cùng mẹ Lori Harvey.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất