Giải Trí

'Cô giáo' Duy Khánh được người Hàn Quốc mến mộ vì… diễn hay dã man

Chia sẻ

Thường xuyên theo dõi tình hình giải trí của Việt Nam, hai sinh viên người Hàn Quốc cho biết họ rất thích chương trình School TV và nhận xét rằng Duy Khánh Zhou Zhou diễn hay và cuốn hút.

Tạo nên cơn sốt trong vài năm gần đây không chỉ bởi hình ảnh nam tính, dễ thương từ các bộ phim truyền hình dài tập mà còn là hình ảnh một cô giáo có chút dữ dằn, đanh đá nhưng lại sống tình cảm. Hình ảnh “Cô giáo Khánh” trong loạt series chương trình School TV nhanh chóng đưa cái tên Duy Khánh Zhou Zhou đến gần hơn với khán giả.

Mới đây, một clip trò chuyện của hai sinh viên người Hàn Quốc biết tiếng Việt được truyền tải trên mạng internet. Họ đã có những chia sẻ về những khó khăn khi học tiếng Việt, những nét văn hóa thú vị của giới trẻ nơi đây như thú vui uống trà chanh chém gió…

Yêu văn hóa của người Việt, hot boy Hàn Young Jin thổ lộ anh rất thích xem các chương trình giải trí ở Việt Nam và đã có những chương trình đã mang đến cho anh sự bất ngờ và ngạc nhiên. Trong tất cả những chương trình đó, chàng trai người Hàn này dành lời khen “có cánh” khi xem School TV và tỏ ra cực thích diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou. Young Jin còn hào hứng chia sẻ thêm, Duy Khánh không chỉ diễn hay mà còn rất thú vị khi hóa trang thành một phụ nữ khá xinh đẹp. 

Cogiaokhanh (8)

Cogiaokhanh (1)

Cả hai sinh viên trò chuyện và dành lời khen ngợi khi nhắc đến Cô giáo Khánh.

Cogiaokhanh (2)

Cogiaokhanh (3)

Cogiaokhanh (4)

Chia sẻ với người bạn của mình, chàng sinh viên còn nhắn nhủ bạn hãy đón xem Cô giáo Khánh bởi tất cả phim đều có Vietsub nên sẽ tiện theo dõi và dễ hiểu.

Cogiaokhanh (5)

Cogiaokhanh (6)

Kết thúc clip, hot boy Hàn Young Jin còn gửi lời nhắn đến Duy Khánh: “Tôi cũng là fan. Duy Khánh… I love you”.

Cogiaokhanh (7)

Chàng sinh viên này còn hài hước ghép hình ảnh của mình với khi làm… cô giáo.

Chia sẻ
Tin mới nhất