Giải Trí

Clip: Tuấn Hưng tức giận vì bị khán giả ném ly lên sân khấu

Chia sẻ

Đoạn video ghi cảnh giọng ca “Nắm lấy tay anh” gặp sự cố trong lúc biểu diễn đang được nhiều cư dân mạng chuyền tay nhau.

Ngày 16/12, Tuấn Hưng có buổi hát tại một quán bar ở Nha Trang. Ngay khi buổi biểu diễn kết thúc, một clip quay lại cảnh nam ca sĩ bị ném ly lên sân khấu nhanh chóng được các fan lẫn nhiều người có mặt chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo lời kể của một người đến xem Tuấn Hưng hát, trong lúc HLV Giọng hát Việt 2015 đang thể hiện những bản hit của mình, nhiều khán giả chạy lên sân khấu để xin chụp ảnh cùng thần tượng khiến bảo vệ phải đứng xung quanh anh. Vì cảm giác bất tiện cho nhóm bảo vệ nên giọng ca Hà thành quyết định cho ngưng nhạc và giải thích để mọi người hiểu.

Tuấn Hưng trong buổi biểu diễn mới đây.

Tuấn Hưng trong buổi biểu diễn mới đây.

Trong đoạn video, Tuấn Hưng nhiều lần lặp lại câu: “Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh, các chị lui lại, đừng lên nữa”. Song, đám đông quá khích vẫn tiếp tục dồn lên, cùng với đó là một chiếc ly từ phía dưới khán giả bất ngờ ném lên sân khấu.

Trước hành động trên, nhân vật chính của đêm nhạc tỏ ra rất tức giận và hỏi ngay: “Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào”. Sau đó, một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Sự việc suýt đi xa hơn nhưng nhóm bảo vệ đã kịp ngăn lại, đồng thời đưa Tuấn Hưng vào cánh gà.

Clip: Tuấn Hưng phản ứng vì bị khán giả ném ly lên sân khấu

Chia sẻ
Tin mới nhất