Giải Trí

Clip độc quyền: Trường Giang tình tứ nắm chặt tay Nhã Phương

Chia sẻ

Nam diễn viên hài đắt show nhất nhì V-biz hiện nay không ngần ngại trao ánh mắt đầy tình cảm và giữ chặt tay người đẹp từ lúc bắt đầu sự kiện cho đến khi ra về.

Tối 26/8, trước hai ngày công chiếu chính thức, đoàn phim 49 ngày có buổi ra mắt với các cơ quan truyền thông tại rạp galaxy Nguyễn Du (TP HCM). Màn xuất hiện của cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương – hai diễn viên chính trong phim nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm từ báo giới, khán giả.

Trong suốt sự kiện, cả hai thường xuyên tâm sự riêng, nhìn nhau say đắm và đặc biệt luôn nắm chặt tay nhau. Khi MC “yêu cầu” Trường Giang buông tay Nhã Phương để cô trả lời phỏng vấn, anh nhất quyết không làm theo, đồng thời chủ động cầm micro cho người đẹp nói.

Ở clip mà Saostar.vn ghi lại được sau đây, “ông Mười khó” giữ chặt tay người yêu tin đồn đi bộ một quãng đường khá dài để ra xe về sau buổi họp báo. Có khá đông các fan và khán giả chứng kiến nhưng cả hai vẫn vô tư nắm chặt tay nhau không rời. 

Clip: Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương và đưa cô về nhà sau sự kiện.

Trước đó, khi nhận câu hỏi về nghi án phim giả tình thật, Trường Giang cho biết: “Tôi không muốn trả lời vì biết sẽ bị mọi người quy chụp rằng bản thân và Phương đang cố tình PR. Chuyện của chúng tôi thực hư như thế nào, thời gian sẽ trả lời vậy”.

Với Nhã Phương, cô không phủ nhận mối quan hệ với nam danh hài nhưng xin phép từ chối nói về vấn đề này. Trong buổi ra mắt, cô chỉ trả lời câu hỏi duy nhất liên quan tới Trường Giang từ người dẫn dắt chương trình – “Tôi rất… sợ anh Trường Giang vì nhìn mặt anh ấy không thể diễn cảnh buồn nổi”.

1

2

3

4  

Những khoảnh khắc tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương trong buổi ra mắt bộ phim 49 ngày.

Những khoảnh khắc tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương trong buổi ra mắt bộ phim 49 ngày.

Ở bức hình do PV kênh 14 chụp cảnh Trường Giang ôm hôn thắm thiết Nhã Phương ngay trước cửa nhà cô

Cũng trong đêm qua, paparazzi của Kenh14 cũng đã quay được khoảnh khắc Trường Giang ôm hôn thắm thiết Nhã Phương ngay trước cửa nhà càng làm cho nghi án tình cảm mới này của showbiz thêm chắc chắn.

Chia sẻ
Tin mới nhất