Giải Trí

[Clip] Trấn Thành nói về tình cảm với Hari Won: 'Chúng tôi đã làm gì sai mà xã hội lại lên án đến vậy?'

Chia sẻ

Anh tâm sự, mình chỉ muốn có cuộc sống như một người bình thường và không thích chuyện tình cảm riêng tư bị nhắc đến quá nhiều.

Sáng 21/3, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật mang tên Bình tĩnh sống, Trấn Thành đã lên tiếng về chuyện tình cảm giữa bản thân với Hari Won. Anh cho biết mình và bạn gái không làm gì sai hay trái luân thường đạo lý. Bởi lẽ, việc trai đơn - gái chiếc đến với nhau là lẽ bình thường.

Nam diễn viên hài - MC đắt show nhất nhì làng giải Việt trải lòng: “Tụi em không có có làm gì sai hết mà tự nhiên bao nhiêu câu chuyện dàn dựng lên nào là PR cho phim mới, rồi thế này thế nọ. Nó quá rối rén, trong khi tụi em chỉ muốn đơn giản - hai con người sống bình thường như người ta…

Cuộc đời nghệ sĩ tụi em chỉ thèm được sống một cách đơn giản. Canh người ta đi ngủ hết, đến 12h đêm mới lén lén đi ăn mà cũng không yên. Riết em giống như “hoàng tử vỉa hè” hay “hoàng tử quán cóc” nên lần nào bị chụp cũng ngồi ăn hủ tiếu. Sao kỳ cục, cuộc đời em sao khổ quá. Nó cứ diễn ra bao nhiêu điều mà thực ra là không có gì xảy ra, mà khi người ta nhìn vào thì lại đánh giá thế này thế nọ”.

tranthanh2

Trấn Thành trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông.

Trấn Thành nói thêm: “Em nghĩ thế này, quý vị thương thì quý vị sẽ hiểu giùm cho em. Em cũng là người bình thường, cũng cần có cuộc sống bình thường. Hari cũng vậy. Tội là tội cho người phụ nữ. Em thấy rất nhiều người lên án Hari mà em cũng không biết con bé nó làm sai cái gì, mà tại sao lại lên án dữ vậy”.

Trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi! cho hay, Hari Won sống rất đàng hoàng. Và sở dĩ liveshow sắp tới không có mặt cô là vì: “Trong thời gian vừa qua, hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won mỗi lần lên báo là sẽ có dư luận. Tất cả ập tới để bình bàn, chia sẻ và thường đa số là có cái bất lợi nhiều cho Hari. Bản thân Hari hiện nay như đóng băng công việc và tôi cảm thấy rất tội cho em ấy. Hiện nay, em ấy sống rất tốt để có thể cải thiện về ngôn ngữ tiếng Việt… Nếu lần này Hari Won tiếp tục tham gia liveshow Trấn Thành thì như kiểu chọc tức dư luận vậy”.

Ngoài ra, Trấn Thành không ngần ngại tiết lộ, Hari Won hiện đang chững lại để trau dồi vốn tiếng Việt tốt hơn. Anh muốn khi bạn gái quay trở lại phải có những sản phẩm chỉn chu, kỹ lưỡng và chăm chút về mọi mặt.

Người “cầm trịch” chương trình Thử thách cùng bước nhảy cũng khẳng định, những gì anh có được ngày hôm nay là do chính sự cố gắng, nỗ lực của bạn thân và Hari Won cũng thế. Trấn Thành tin tưởng bạn gái chắc chắn trở thành một nghệ sĩ độc lập. Anh chia sẻ, bản thân hy vọng cả hai sẽ có sự nghiệp riêng, chỉ đi diễn chung với nhau mỗi khi được mời. Riêng chuyện tình cảm, Trấn Thành xinh phép được giữ lại cho mình.

Một số hình ảnh của Trấn Thành trong buổi họp báo:

tranthanh00

tranthanh01

tranthanh1

tranthanh3

tranthanh4

Chia sẻ
Tin mới nhất