Giải Trí

Clip: Thu Phương lên tiếng sau phản ứng của Tuấn Hưng về độc quyền ca khúc

Chia sẻ

Nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ, việc độc quyền bài hát không quá lớn lao bằng chuyện tác phẩm đó có chạm đến những người yêu thương và được chia sẻ hay không.

Tối 19/3, Thu Phương và O-plus - nhóm nhạc từng giành ngôi á quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên có đêm nhạc chung tại phòng trà Đồng Dao (TP HCM). Bên cạnh chuỗi ca khúc đình đám cùng các câu chuyện thú vị của cả hai, nữ HLV Giọng hát Việt 2015 còn trải lòng về việc sử dụng các ca khúc độc quyền mà ngay sáng hôm qua cô gặp phải những sự khó chịu từ Tuấn Hưng. Thu Phương không đề cập trực tiếp đến vụ việc mà chỉ thông qua việc giới thiệu về ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do Ái Phương độc quyền mà cô đã xin phép hát tại phòng trà mà nói về suy nghĩ của mình.

Giai nhân của bầu show Dũng Taylor tâm sự: “Trước khi hát bài hát này, tôi đã phải vội vàng gửi cái thư cho ca sĩ đã độc quyền bài hát với câu hỏi rằng: Chị sẽ hát tại phòng trà Đồng Dao như một lời chia sẻ với khán giả của mình. Bài hát này là độc quyền của em nhưng chị cũng xin phép em trước để hát cho khán giả yêu thương chị”.

Thu Phương bộc bạch thêm: “Tôi vẫn cứ nghĩ rằng, không phải độc quyền bài hát là một điều gì quá lớn lao mà quan trọng là tác phẩm ấy có đến được với những người yêu thương và có được chia sẻ hay không. Có nhiều người đã hát Chưa bao giờ như là câu chuyện của chính họ. Tôi nghĩ điều đó cần - vô cùng cần, nếu chúng ta chia sẻ với nhau.

Và với những điều ấy, tôi xin được phép hát như một sự chia sẻ với những người có mặt ở đây lời cám ơn. Tôi hát tác phẩm này của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa như một sự tìm kiếm bình yên…”. Ở phần giới thiệu khi bắt đầu cất tiếng hát, Thu Phương cũng không quên nhấn mạnh: “Xin mời quý vị thưởng thức bài hát của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, độc quyền bởi ca sĩ Ái Phương, ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Clip: Thu Phương nói về ồn ào bản quyền bài hát với Tuấn Hưng

thuphuong1

Thu Phương và nhóm O-plus kết hợp cùng nhau trong một tiết mục.

Trước đó vào sáng 18/3, Tuấn Hưng viết một đoạn trạng thái đầy trách móc lên trang cá nhân của nhạc sĩ Tú Dưa. Tuy nhiên, điều gây chú ý là đối tượng được anh nhắc đến là nữ ca sĩ Thu Phương.

Cụ thể, nam ca sĩ gốc Hà thành cập nhật clip “đàn chị” hát ca khúc Nắm lấy tay anh của mình kèm lời nhắn gửi: “À thế làm giám đốc âm nhac cho chị Thu Phương 1 show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à? Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm Diva rồi mà còn thế này thì hơi bị …ấy. Diva … Va…Di. Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé Tú Dưa. Nhắc khéo lần này nhé”.

Status đầy khó chịu của Tuấn Hưng về việc Thu Phương hát bản hit Nắm lấy tay anh mà chưa xin phép trên trang cá nhân của nhạc sĩ Tú Dưa.

Status đầy khó chịu của Tuấn Hưng về việc Thu Phương hát bản hit Nắm lấy tay anh mà chưa xin phép trên trang cá nhân của nhạc sĩ Tú Dưa.

Một số hình ảnh của Thu Phương trong đêm nhạc mới đây: 

thuphuong3

thuphuong4

thuphuong5

thuphuong6

thuphuong2

Clip: Thu Phương thể hiện bản hit Nắm lấy tay anh trong một buổi biểu diễn trước đây

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất