Clip: Sơn Tùng M-TP tới thăm fan 10 tuổi mắc bệnh ung thư trong bệnh viện

Chia sẻ

Clip ghi nhận hình ảnh Sơn Tùng M-TP tại bệnh viện K3 - Tân Triều để thực hiện mong muốn được gặp anh của em bé 10 tuổi mắc bệnh ung thư vừa được fan chia sẻ rầm rộ.

Những ngày gần đây, bức thư của em bé 10 tuổi mắc bệnh ung thư và có ước muốn được Sơn Tùng M-TP đã gây bão dư luận. Trong thư, em viết: “Mới đây con đi khám, các bác sỹ nói bệnh ung thư đã di căn vào phổi rồi, giờ con chỉ mong được gặp chú Sơn Tùng - thần tượng của con thôi”. Bức thư đã khiến rất nhiều người xúc động và xót xa cho hoàn cảnh của em bé. Mọi người truyền tay nhau, thi nhau chia sẻ trên Facebook và mong em bé sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Hôm 14/1, 2 ngày sau khi bức thư được lan truyền trên mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP đã đáp máy bay ra Hà Nội và tới viện K3 - Tân Triều thăm Minh - em bé chủ nhân bức thư vào khoảng 18h30 phút. Chuyến thăm của Sơn Tùng M-TP đã khiến cả dãy hành làng viện K3 xôn xao. Clip fan ghi lại hình ảnh Sơn Tùng tới thăm bé Minh đã nhận được hơn 500 chia sẻ chỉ trong một tiếng đăng tải trên Facebook.

Có lẽ cuộc gặp gỡ này chắc hẳn là một phép màu với Minh và cũng mang lại nhiều cảm xúc cho Sơn Tùng. Không rình rang, Sơn Tùng âm thầm tới thăm, trò chuyện và cả trao quà cho Minh. Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, Minh đã thực hiện được ước mơ của mình trong thời khắc em đang dũng cảm chống chọi với bệnh tật.

Clip Sơn Tùng tại viện K3 thăm bé Minh.

Sontung

Sơn Tùng đã tới viện K - Tân Triều để thăm bé Minh - chủ nhân bức thư gửi tới anh.

Ngay sau khi từ bệnh viện trở về trong chuyến thăm bé Minh, Sơn Tùng đã có những dòng chia sẻ trên Facebook của mình: “Dẫu biết là khó, vẫn mong phép màu sẽ làm tan biến những con đau cho em. Em rất ngoan và cứ cười suốt. Nhớ giữ lời hứa với anh nhé cậu bé. Thương em lắm”. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng dặn dò các fan của mình: “Mong cả nhà hãy giữ bình yên cho bé và gia đình, đừng gây ồn ào cho cuộc sống trong viện của bé nhé”. 

Sontung

Sơn Tùng chia sẻ trên Facebook ngay sau khi trở về từ chuyến thăm bé Minh tại viện K3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất