Giải Trí

Clip: Hyomin (T-Ara) chọn Việt Nam là nơi đầu tiên trình diễn ca khúc này!

Chia sẻ

Buổi gặp gỡ người hâm mộ của T-ara đã diễn ra suôn sẻ với màn trình diễn ca khúc "Still" cực ấn tượng của người đẹp Hyomin.

Tiếp tục chuỗi hành trình 4 ngày tại Việt Nam, tối 14/3, các cô gái T-ara dễ thương đã có một buổi gặp gỡ trò chuyện cùng người hâm mộ với số lượng giới hạn chỉ 40 người. Trong phần giao lưu đặc biệt này, Hyomin đã chuẩn bị một món quà đặc biệt cho các fan của mình bằng cách hát live hoàn hảo ca khúc “Still” - nằm trong album sắp phát hành của mình vào cuối tuần này. Được biết, ca khúc này do chính Hyomin sáng tác và đây cũng là lần đầu tiên cô thể hiện bài hát này trên sân khấu.

IMG_0657

IMG_0661

Hyomin tặng người hâm mộ một ca khúc mới trong album chưa phát hành.

Hyomin tặng người hâm mộ một ca khúc mới trong album chưa phát hành. Đây là một món quà mà không phải fan nước nào cũng nhận được.

IMG_0680 IMG_0690

T-ara xinh đẹp trong buổi họp mặt fan tại TP.HCM tối nay.

T-ara vui vẻ trong buổi họp mặt fan tại TP.HCM tối nay.

T-ara diện trang phục khá thoải mái nhưng không kém phần xinh đẹp. Họ tham gia rất nhiệt tình vào các trò chơi với fans. Đồng thời, các cô gái cũng gây xúc động khi chuẩn bị những dòng tâm thư gửi tới các V-Queens. IMG_0793 IMG_0828 IMG_0841

Các cô gái dễ thương trong phần trò chơi cùng người hâm mộ.

Các cô gái dễ thương trong phần trò chơi cùng người hâm mộ.

Ngày mai T-ara sẽ có buổi ký tặng tại 3 địa điểm: cửa hàng Viễn thông A (Quận Gò Vấp); Viettel Store (Quận 10) và FPT Shop (Quận 11). Sau đó T-Ara sẽ tham dự chương trình của nhãn hàng tài trợ, kết thúc các hoạt động tại Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất