Giải Trí

Clip HOT: Hồ Quang Hiếu bật mí về tình yêu trong 'bão' tin đồn với Bảo Anh

Chia sẻ

Anh chàng còn chia sẻ những thông tin cực "hot" về việc từng nhận được lời tỏ tình từ fan đồng giới và cách bản thân đối mặt trong tình huống bất ngờ này.

Là ca sĩ hiếm khi vướng vào những ồn ào ở showbiz nhưng mới đây, Hồ Quang Hiếu lại khiến công chúng lẫn người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin scandal qua đêm với Bảo Anh. Theo một trang tin, sau khi diễn xong, nữ ca sĩ trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt mùa 1 cùng ê-kíp di chuyển bằng ô tô đến trước con hẻm vào nhà Hồ Quang Hiếu nằm trên đường Thống Nhất (quận Gò Vấp, TP HCM) và được anh chạy xe máy ra đón. Trang này cũng đặt nghi vấn xoay quanh mối quan hệ của cả hai bởi đến tận đầu giờ chiều ngày hôm sau, Bảo Anh mới trở ra để bắt taxi về nhà mình.

Trước đấy, trong chuyên mục Hỏi xoáy - đáp xoay do Saostar.vn thực hiện, trả lời câu hỏi từ một fan, Hồ Quang Hiếu chẳng ngần ngại bộc bạch rằng bản thân chưa có người yêu vì công việc quá nhiều và sợ không đủ thời gian chăm sóc bạn gái.

“Nhiều khi vậy hoài cũng rất buồn nhưng thôi mình là đàn ông nên cố gắng gầy dựng tương lai rồi có bồ sau cũng được” - anh tâm sự thêm.

Tuy nhiên, trong một lần chia sẻ khác trên báo, anh lại tiết lộ bản thân đã muốn ổn định cuộc sống gia đình nhưng người yêu 24 tuổi vẫn chưa sẵn sàng. Trùng hợp hơn, Bảo Anh lại có cùng số tuổi với người bạn gái mà Hồ Quang Hiếu nhắc tới.

Clip: Hồ Quang Hiếu khẳng định chưa có người yêu

Ngoài câu hỏi liên quan đến “nửa kia”, Hồ Quang Hiếu cũng trả lời những thắc mắc của người hâm mộ về cách xử tình huống lúc nhận được lời tỏ tình từ fan đồng giới, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình đi diễn tại Việt Nam cũng như ở Mỹ, các dự định mới và hát Con bướm xuân theo phiên bản cải lương.

Một số hình ảnh gần đây của ca sĩ Hồ Quang Hiếu:

hoquanghieu1

hoquanghieu2

hoquanghieu3

hoquanghieu4

hoquanghieu5

Chia sẻ
Tin mới nhất