Giải Trí

Clip hé lộ thái độ của Sơn Tùng M-TP khi gặp đàn chị Mỹ Tâm sau hậu trường

Chia sẻ

Trong khi người hâm mộ Mỹ Tâm và Sơn Tùng đang gay gắt lên án nhau thì một clip hậu trường đã tiết lộ mối quan hệ thực sự của hai ca sĩ đình đám nhất V-pop này.

Tối 6/3, Mỹ Tâm và Sơn Tùng là 2 nghệ sĩ biểu diễn cuối cùng trong một đại nhạc hội lớn tổ chức tại SVĐ QK7. Tuy nhiên, câu chuyện về cuộc chiến giữa hai fandom lớn nhất Việt Nam mới đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi xảy ra hàng loạt sự cố, tranh cãi. 

Mới đây, một đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc chạm mặt nhau của 2 ca sĩ đã được đăng tải. 

Đoạn Mỹ Tâm cười tươi khi nghe Sơn Tùng tặng quà cho fan mình ở phút thứ 1:00, Sơn Tùng chào đàn chị lúc 3:57.

Đoạn clip ghi lại vào thời điểm Mỹ Tâm đang đứng đợi đến lượt biểu diễn sau tiết mục của Sơn Tùng M-TP. Đúng như những gì đã được chia sẻ trước đó, Sơn Tùng rất dễ thương khi quyết định trao món quà của mình cho một người hâm mộ của Mỹ Tâm. Nam ca sĩ còn dành những lời có cánh cho fan của đàn chị: Đây là fan của chị Mỹ Tâm. Một người xinh đẹp như chị Mỹ Tâm chắc chắn sẽ có nhiều người xinh đẹp hâm mộ. Nghe được những nhận xét dí dỏm đáng yêu này, Mỹ Tâm đang trò chuyện cùng bạn cũng phải bật cười.

Bước xuống sân khấu, nam ca sĩ cũng nhanh chóng tới chào đàn chị với thái độ rất thân thiện. Trước đó, ông bầu Quang Huy cũng đã đứng trò chuyện một lúc lâu cùng Mỹ Tâm. Tâm trạng của các nghệ sĩ rất vui vẻ và tốt đẹp, dường như họ không hề biết đến những cuộc chiến ngầm của người hâm mộ ở dưới khán đài.

Sơn Tùng đến chào Mỹ Tâm sau khi kết thúc phần biểu diễn.

Sơn Tùng đến chào Mỹ Tâm sau khi kết thúc phần biểu diễn.

Việc yêu mến và bảo vệ thần tượng là điều mà bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn làm tốt nhất và chính các nghệ sĩ có thể duy trì sự nghiệp và niềm đam mê của mình cũng phải dựa vào tình cảm của fans. Tuy nhiên, văn hóa fandom cũng thể hiện một phần bộ mặt của người nghệ sĩ. Sự thân thiện, đáng yêu của người hâm mộ sẽ kéo gần khoảng cách giữa các FC, giúp cho các sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao được diễn ra suôn sẻ. Chính vì thế, khi thần tượng của mình đều rất thoải mái và thân thiết với các đồng nghiệp, thiết nghĩ các fandom cũng nên có những hành động ủng hộ và học hỏi theo.

Chia sẻ
Tin mới nhất