Giải Trí

Clip: 15 giây cuối cùng của năm cũ, sao Việt muốn làm gì nhất?

Chia sẻ

Trong giờ phút cuối cùng của năm, hãy nghe các sao Việt bày tỏ mong muốn của mình trong năm mới 2016.

Kết thúc một năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi, các nghệ sĩ Việt đã và đang háo hức đón chờ một cái Tết hạnh phúc để có cơ hội đoàn viên cùng gia đình, tận hưởng không khí yên bình sau một năm bận rộn với những dự án nghệ thuật.

Chia sẻ với Saostar.vn, các nghệ sĩ đã bật mí những nguyện vọng, mong mỏi nhất của mình trước giờ khắc chuyển mình của năm cũ sang năm mới. Theo đó, mong được về với gia đình, ăn bữa cơm cuối năm và cùng nhau đón giao thừa là ước muốn của rất nhiều nghệ sĩ Việt.

15 nghệ sĩ chia sẻ điều mong muốn nhất trong năm 2016.

Giaimaivang-13

Thúy Vân

Năm 2015 được xem là năm thành công của người đẹp Thúy Vân. Xuất sắc trở thành Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế, cuộc đời Thúy Vân bước sang một trang mới sôi động và rộng mở hơn. Thực hiện nhiệm vụ của một Á hậu cuộc thi nhan sắc Quốc tế, Thúy Vân tích cực các hoạt động thiện nguyện, chương trình từ thiện đến với những mảnh đời khó khăn.

Kết thúc một năm bận rộn, điều ước mà Á hậu Quốc tế mong mỏi chính là muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn vào những dịp cuối năm. Người đẹp mong muốn, năm mới, thắng lợi mới và biết mình phải cố gắng gấp bội nhưng dù thế nào cô vẫn mong sự bình an đến với không chỉ bản thân mà cả những người xung quanh mình.

Noo

Noo Phước Thịnh

Những ngày cuối năm, dù kín lịch trình chạy show và tham gia sân chơi The Remix nhưng Noo Phước Thịnh cho biết bản thân sẽ không bỏ qua việc quan trọng đó là, dù bận đến đâu thì thời khắc cuối cùng của năm anh muốn được gặp lại các fan - những người đã tiếp thêm động lực cho anh thành công trên con đường nghệ thuật suốt một năm qua. Sau khi đã “tán gẫu” cuối năm cùng fan, Noo sẽ về nhà và đón giao thừa cùng mẹ.

Saoviet (6)

Trương Ngọc Ánh

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh được xem là một trong những nghệ sĩ trải qua nhiều biến cố trong năm 2015. Sắp tạm biệt một năm cũ, nếu cho một điều ước hay điều muốn làm trong những giây cuối cùng của năm, Trương Ngọc Ánh cho biết cô vốn là người khá “tham lam” và muốn nhiều thứ. Cô cho biết, ước có nhiều người yêu… nhưng rồi nghĩ lại… chưa chắc nhiều người sẽ làm bản thân vui. 

Trong một chia sẻ của Steve Jobs trước khi ông qua đời, Trương Ngọc Ánh tâm đắc khi ông nói tiền tài, sự nghiệp đối với ông không còn ý nghĩa gì khi chúng ta cận kề cái chết. Khi chúng ta còn sống, hãy xem sức khỏe là trên hết và đem hết những yêu thương, quan tâm người thân đang ở kế bên mình. Trương Ngọc Ánh nhấn mạnh, điều quan trọng với cô bây giờ không phải tiền tài, không phải danh vọng mà chính là người đang ở kế bên mình.

Saoviet (1)

Hồ Ngọc Hà

Với Hồ Ngọc Hà, điều mong muốn nhất của cô trong năm mới chính là mong những hiểu nhầm, thị phi và những điều chưa được qua đi để cô có được sự bình an, yên lành bên cạnh những người thân yêu.

Saoviet (5)

Chi Pu

Gần 2 năm Nam tiến đề phát triển niềm đam mê điện ảnh, Chi Pu xem dịp Tết là cơ hội quan trọng nhất để có thể về bên gia đình. Suốt một năm xa nhà, điều Chi Pu ước mong nhất sẽ được về nhà thật nhanh để đón Tết. Hội ngộ cùng gia đình, ăn bữa cơm mẹ nấu, trò chuyện cùng với ba và đi mua sắm cùng chị gái là ước mong bình dị nhất của nữ diễn viên Yêu.

Saoviet (4)

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Có gia đình, tạo dựng sự nghiệp ở TP HCM, diễn viên Bình Minh luôn nhớ về nguồn cội. Dịp Tết năm nay, điều Bình Minh sẽ làm và ưu tiên nhất chính là sẽ đưa vợ cùng các con về Lạng Sơn với mẹ. Khoảng thời gian Tết, anh muốn đưa gia đình nhỏ có nhiều thời gian hơn với mẹ và xum họp cùng gia đình em trai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, ý nghĩa nhất mà Bình Minh luôn mong mỏi và trân trọng.

Các nghệ sĩ Ưng Hoàng Phúc, Yến Trang - Yến Nhi, Thu Thủy, Ái Phương, Thanh Ngọc… cũng đã có những chia sẻ thú vị về mong muốn của bản thân trong giờ khắc cuối cùng của năm.

Saoviet (8)

Ưng Hoàng Phúc muốn cùng sum vầy với gia đình trong những giờ phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới

Saoviet (9)

Yến Trang - Yến Nhi muốn cùng chuẩn bị bánh mứt, quây quần bên gia đình để đón giao thừa

Saoviet (3)

Thu Thuỷ muốn được đi du lịch thật nhiều nước.

Saoviet (2)

Nhân dịp năm mới, Ái Phương muốn gửi những nụ hôn đến những người mà cô ấy yêu quý.

Chia sẻ
Tin mới nhất