Giải Trí

Chuyện tình phi thường của Selina (S.H.E) kết thúc không có hậu

Chia sẻ

Thêm một lần, người hâm mộ đau buồn cùng Selina (S.H.E) khi cô công khai ly hôn với chồng là Trương Thừa Trung.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ xinh đẹp Selina - một mẩu của nhóm nhạc S.H.E đình đám đã gây bất ngờ khi công khai thông tin ly hôn chồng mình là Trương Thừa Trung sau 4 năm chung sống bên nhau. Họ đã cùng đi qua những ngày tháng khó khăn nhất của cuộc đời nhưng lại không thể đi đến cùng với nhau.

selina

Selina và chồng Trương Thừa Trung.

Selina đã thông báo tin không vui này bằng những dòng tâm sự dài đầy cảm xúc cho thấy tâm trạng đau khổ của cô. Nữ ca sĩ nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại của cuộc hôn nhân mà tưởng như đẹp như một câu chuyện ngôn tình.

“Tôi và A Trung đã ly hôn rồi.
Hôn nhân là sự nỗ lực từ cả hai phía.
Tôi có thể làm tốt công việc của một diễn viên nhưng không thể làm một người vợ tốt.

Chúng tôi đến với nhau không chỉ vì tình yêu mà còn có cả tình bạn.
Thế nên dù mất đi tình yêu này nhưng bản thân chúng tôi không muốn mất đi tình bạn đã có.
Gửi A Trung. Cảm ơn anh ấy đã ở bên tôi giây phút tôi đau khổ nhất.
Anh đã bên cạnh tôi, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho tôi.
Chỉ tiếc là không thể cùng anh đi đến tận cùng sinh mệnh. Thật xin lỗi.

Những người đã trao cho chúng con lời chúc phúc đẹp nhất lại khiến mọi người thất vọng
Xin hãy tin ở chúng con.
Chúng con sẽ cố gắng sống tốt hơn nữa”.

Ngày 29/5/2010 tại concert S.H.E is the One của nhóm, Trương Thừa Trung đã cầu hôn Selina trước sự chứng kiến của cha mẹ đôi bên, hai chị em cùng nhóm là Hebe và Ella, cùng đông đảo người hâm mộ ngồi dưới khán đài. Selina đã khóc trong hạnh phúc rồi đồng ý lời cầu hôn của Trương Thừa Trung với lời chúc phúc từ hàng ngàn fan. 

Đáng tiếc, đám cưới phải hoãn lại khi ngày 22/10/2010 Selina và nam diễn viên Du Hạo Minh bị bỏng trên phim trường bộ phim Tôi có hẹn với mùa xuân. Đó là khoảng thời gian khó khăn và đầy thử thách cho cả Selina lẫn vị hôn phu. Nhưng họ đã ở bên nhau, cùng vượt qua tất cả bằng đám cưới hạnh phúc vào đúng sinh nhật 30 tuổi của Selina, ngày 31/10/2011.

Bằng việc kết hôn cùng Selina, Trương Thừa Trung được coi như một người chồng tận tâm và hết mức chung thủy. Chuyện tình đẹp của họ từng được làng giải trí Châu Á ngưỡng mộ và chúc phúc. Selina cũng dành rất nhiều lời có cánh cho ông xã, cô thường xuyên cảm ơn anh đã bên cô khi nữ ca sĩ gần như đã mất đi mạng sống, bị hủy dung nhan và phải chiến đấu với bệnh tật hơn 2 năm.

phpx9XAG1

Selina và chồng hạnh phúc trong ngày cưới.

selina 2

Tại thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời, Trương Thành Trung là một trong những điểm tựa quan trọng của Selina.

Tại thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời, Trương Thừa Trung là một trong những điểm tựa quan trọng của Selina.

Sau tuyên bố ly hôn của Selina, hầu hết người hâm mộ đều có phản ứng khá sốc bởi hai vợ chồng đều chưa từng tỏ ra hết mặn nồng với nhau. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ nhanh chóng gửi lời an ủi thần tượng, mong cô đừng buồn quá vì sự việc này. Nguyên nhân của việc ly hôn bất ngờ được suy đoán là vì đã đám cưới 5 năm nhưng Selina vẫn chưa có tin vui.

Cuộc đời Selina đã quá nhều chông gai thử thách, có những lúc người hâm mộ tưởng chừng đã mất đi cô ca sĩ xinh đẹp này. Nhưng nỗ lực vượt qua nghịch cảnh của Selina là bài học đáng quý đối với nhiều người. Thật đáng tiếc khi giờ đây cô lại phải chịu đựng nỗi đau ly hôn. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất