Giải Trí

Chuyện tình bí ẩn của sao nam Hoa ngữ và các giai nhân nổi tiếng

Chia sẻ

Đây là những cuộc tình chợt đến trong đời các sao nam Hoa ngữ nhưng không đi đến bến bờ hạnh phúc.

Tạ Đình Phong - Triệu Học Nhi, Trương Bá Chi và Vương Phi

Tạ Đình Phong yêu từ năm 13 tuổi và đến giờ anh có quá nhiều tin đồn tình ái. Trong số đó, có 3 người phụ nữ nổi tiếng từng được công khai hẹn hò. Khi mới nổi tiếng, anh theo đuổi đàn chị Triệu Học Nhi - người đóng vai Mộc Uyển Thanh trong Thiên long bát bộ. Bất chấp khoảng cách tuổi tác 8 tuổi, anh si mê cô đến mức theo cô đến tận phim trường. Nhưng sau cùng, họ cũng chia tay. Cuộc tình này ít được báo chí nhắc đến.

Tạ Đình Phong với Triệu Học Nhi, Trương Bá Chi và Vương Phi.

Tạ Đình Phong với Triệu Học Nhi, Trương Bá Chi và Vương Phi.

Thời gian thập niên 2000, anh yêu Vương Phi, Diva hơn 11 tuổi. Họ chia tay sau khi anh gặp và cưới Trương Bá Chi. Ly hôn Bá Chi vào năm 2009, gần đây, Tạ lại quay trở về bên Vương Phi.

Ngô Ngạn Tổ với Lisa S và Maggie Q

Ngô Ngạn Tổ bên Maggie Q và Lisa S.

Ngô Ngạn Tổ bên Maggie Q và Lisa S.

Ngô Ngạn Tổ cưới Lisa S - một cô gái giàu có và xinh đẹp. Nhưng ai cũng nhớ đến việc anh từng gắn bó keo sơn với Maggie Q - người đẹp gốc Việt nổi tiếng. Họ chia tay trong im lặng và để lại nỗi đau trong lòng Ngô Ngạn Tổ.

Ngôn Thừa Húc với Shoko và Lâm Chí Linh

Ngôn Thừa Húc với Lâm Chí Linh - Shoko.

Ngôn Thừa Húc với Lâm Chí Linh - Shoko.

Ngôn Thừa Húc có chuyện tình ồn ào với chân dài số một Lâm Chí Linh. Tình yêu của hai người họ chỉ bị phanh phui sau khi tấm ảnh riêng tư bị rò rỉ trên mạng. Sau đó, có thời gian báo chí đưa tin anh cặp kè với người đẹp bốc lửa Nhật Bản tên Shoko. Từ đó đến nay, Ngôn Thừa Húc chưa dính tin đồn tình ái nào.

Thực tế đến giờ khi nói về hai mối tình ngang qua đời, Ngôn Thừa Húc vẫn giữ thái độ đầy bí ẩn. Anh không kể lẻ chi tiết trên báo và luôn khẳng định “đó là một phần ký ức”.

Châu Kiệt Luân và nhiều chân dài hạng A Đài Loan

Danh sách người tình nổi tiếng của Châu Kiệt Luân.

Danh sách người tình nổi tiếng của Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân cưới Côn Lăng vào năm 2015, tốn khá nhiều giấy mực báo giới. Nhưng thói đa tình của tài tử này là điều không ngạc nhiên.

Anh từng có thời gian đi lại bí mật với Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm và cả người đẹp gợi cảm Từ Nhược Tuyên.

Quách Phú Thành từng gắn bó giai nhân gốc Việt Chung Lệ Đề, Hùng Đại Lâm

Quách Phú Thành nổi tiếng đa tình. Anh từng có cuộc tình chóng vánh với Chung Lệ Đề, sau đó là mối tình với một người đẹp xứ Phù tang.

Quách Phú Thành nổi tiếng đa tình.

Quách Phú Thành nổi tiếng đa tình.

Thời gian 7 năm sau đó, anh gắn bó với Hùng Đại Lâm. Nhưng rồi chia tay cô để đến với Cẩu Vân Tuệ. Nói về chuyện thay người yêu nhanh chóng, anh chỉ cười: “Tôi quan điểm người yêu cũng như giày dép, không vừa nên thay. Nếu cố gắng chỉ để lại tổn thương”.

Lý Thần một tay ôm trọn 3 giai nhân Hoa ngữ

Lý Thần và ba giai nhân Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư, Phạm Băng Băng.

Lý Thần và ba giai nhân Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư, Phạm Băng Băng.

Lý Thần có cuộc tình ồn ào với Trương Hinh Dư và đang hạnh phúc bên Phạm Băng Băng. Nhưng thời mới gia nhập showbiz, anh yêu Lý Tiểu Lộ. Thậm chí, anh còn xăm mình chữ Lộ trên người biểu đạt tình yêu sắt son.

Nhưng phàm ở đời, cứ 10 người xăm tên nhau là có 8 người chia tay. Anh và Lý Tiểu Lộ chia tay khi cả hai cùng nổi tiếng.

Ngô Kỳ Long và danh sách người tình

Dương Thái Ni và Kỳ Long cùng Kim Thành Vũ từng xảy ra tình tay ba.

Dương Thái Ni và Kỳ Long cùng Kim Thành Vũ từng xảy ra tình tay ba.

Ngô Kỳ Long - Từ Nhược Tuyên.

Ngô Kỳ Long - Từ Nhược Tuyên.

Ngô Kỳ Long - Thái Thiếu Phân.

Ngô Kỳ Long - Thái Thiếu Phân.

Ngô Kỳ Long có hai cuộc hôn nhân với Mã Á Thư và Lưu Thi Thi. Nhưng khi mới khởi nghiệp, anh gắn bó với Từ Nhược Tuyên. Ngô Kỳ Long và Từ Nhược có khoảng 2 năm yêu nhau, nhưng lúc đó vì lý do gia đình và gánh nặng phải trả nợ nên Ngô Kỳ Long và Từ Nhược Tuyên sớm chia tay không lâu sau. Sau này, khi nhớ về chuyện cũ, kỳ Long vẫn ân hận.

Gia đoạn năm 1994, anh rơi vào mối tình tay ba với Dương Thái Ni - Kim Thành Vũ. Ngô Kỳ Long và Kim Thành Vũ cùng yêu Dương Thái Ni nhưng Dương Thái Ni chọn Ngô Kỳ Long nên Kim Thành Vũ chọn cách sang Nhật. Ngô Kỳ Long đã từng thừa nhận Kim Thành Vũ là người anh em tốt nhất của anh trong làng giải trí, nhưng sau khi xảy ra chuyện này hai người đã không hợp tác với nhau nữa.

Chuyện tình ồn ào sau đó của anh là với người đẹp TVB Thái Thiếu Phân. Họ cùng chung cảnh ngộ gia đình đổ vỡ, rất dễ đồng cảm và tính đến chuyện cưới xin nhưng sau đó đường ai nấy đi.

Chia sẻ
Tin mới nhất