Giải Trí

Chồng trẻ chặt ngón tay để xin lỗi Phi Thanh Vân

Chia sẻ

Nữ diễn viên “Thẩm mỹ viện” xác nhận việc chồng mình chặt tay là có thật và cho biết lý do của hành động trên đến từ mẫu thuẫn vợ chồng.

Tối 16/9, đoạn chat giữa Bảo Duy - chồng của Phi Thanh Vân và một cô bạn bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong đó, anh kể: “Muốn được tha thứ phải chặt ngón tay”. Anh cũng gửi kèm hình ngón tay được băng bó cho người bạn này. Ngoài ra, Bảo Duy còn chụp cận cảnh ngón tay đã bị chính mình chặt và tâm sự rằng không thể nối lại được.

Ngay lập tức, cư dân mạng nhanh chóng tìm kiếm một số hình ảnh trên trang cá nhân của anh thì có sự trùng khớp - ngón tay út bị băng bó.

phi-thanh-van1

Đoạn chat giữa chồng trẻ của Phi Thanh Vân với một cô bạn.

Đoạn chat giữa chồng trẻ của Phi Thanh Vân với một cô bạn.

Chia sẻ trên một trang báo, vợ chồng Phi Thanh Vân thừa nhận vụ Bảo Duy tự chặt ngón tay út là thật. Phương Trinh của Cô gái xấu xí cho hay, cách đây 4 tháng, cả hai thường xuyên xảy ra xung đột, mâu thuẫn do chưa hiểu nhau vì mới quen được gần nửa năm.

Thời điểm đó, cặp đôi quyết định đi ăn tối tại một nhà hàng ở Quận 7 (TP HCM) và ngồi lại giải quyết chuỗi mẫu thuẫn. Tuy nhiên, mối quan hệ càng hòa giải càng rối như tơ vò dẫn đến việc Phi Thanh Vân đề nghị chia tay. Mặc dù người chồng trẻ ra sức thuyết phục song cô không thay đổi quyết định. Sau đó, Bảo Duy ra về rồi tự chặt ngón tay út của mình.

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm, trước lúc rời bàn để về nhà, chồng cô có nói bóng gió là sẽ làm tổn thương cho cả hai.

Bảo Duy khẳng định anh và vợ vẫn đang sống hạnh phúc.

Bảo Duy khẳng định anh và vợ vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau.

Nói về tin đồn chặt tay để xin lỗi vợ vì trót lăng nhăng, Bảo Duy khẳng định trên trang Thanh Niên Online rằng hoàn toàn không có chuyện đấy và vợ chồng anh đang rất hạnh phúc. Anh cũng tiết lộ, vợ mình hiện mang thai được 13 tuần.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất