Giải Trí

Chồng Thu Phương, các thí sinh nói gì về lời tố cáo của gia đình bạn trai Kiều Anh?

Chia sẻ

Bầu show Dũng Taylor cho hay, chính Kiều Anh là người không ủng hộ việc cả đội hòa giọng trong đêm chung kết với một tiết mục ca trù.

Sau đêm Gala công bố kết quả và trao giải Giọng hát Việt 2015, người thân của Kiều Anh - thành viên đội Thu Phương nhanh chóng có những chia sẻ với ý trách cứ nữ huấn luyện viên (HLV). Theo đó, trên trang Facebook riêng, bà Văn Thùy Dương, mẹ chồng sắp cưới của Kiều Anh viết những dòng đầy tâm trạng, đồng thời tiết hé lộ khá nhiều thông tin hậu trường về mối quan hệ thầy trò Thu Phương.

Bà thẳng thắn cho rằng, giọng ca Giữ lại hạnh phúc là người “ích kỷ” và “kém cỏi”. Bản thân bà cảm thấy thất vọng với cách ứng xử của Thu Phương khi biết nữ ca sĩ đã nói đằng sau hậu trường: “Nếu chúng ta có power trong tay thì phải tận dụng hết, không để quyền quyết định cho bọn không biết chuyên môn”. Bên cạnh đó, bà Dương cũng cho biết thêm chuyện Kiều Anh được HLV mua tặng bài hát cũng là không có thật.

Trước những ồn ào liên quan tới bà xã mình, mới đây, bầu show Dũng Taylor có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor.

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor.

Status của bầu show Dũng Taylor trên trang cá nhân.

Status của bầu show Dũng Taylor trên trang cá nhân.

Anh viết: “Giữ đúng lời hứa từ những ngày đầu với các trò - “nếu các trò có điều gì thắc mắc cứ đến gặp hoặc gọi điện thoại cho cô chú vì bổn phận của cô chú là giải thích cho các con”. Đây là phần tôi giải thích cho hai trò, người trong cuộc “Anh Duy và Khánh Linh” vì hai trò rời cuộc thi sớm hơn Kiều Anh và Hoàng Dũng và không nắm bắt được những thông tin diễn ra sau đó. Sau đêm bán kết như mỗi khi thầy trò đều đi ăn chung với nhau, điều chúng tôi thường làm sau mỗi buổi phát sóng đến mức các em trong đội khác cũng biết điều này. Trong buổi ăn tối này, chúng tôi mới nhận được thông tin từ ban tổ chức rằng trong đêm Gala mỗi HLV sẽ có một tiếc mục hát chung với thí sinh đội mình”.

“HLV Thu Phương và ê-kíp có bàn thảo hai dự án cho nhóm. Dự án đầu tiên chúng tôi có thảo luận với Kiều Anh vì muốn dùng Kiều Anh làm chung điểm vì chúng tôi tình cờ xem được bức ảnh lúc Kiều Anh sáu tuổi ngồi hát ca trù cùng gia đình. Năm thầy trò sẽ trải chiếu hát ca trù, nhưng dự án này không được sự ủng hộ của Kiều Anh vì cháu không muốn mọi người chỉ nhìn cháu qua hình ảnh của một ca nương với sở trường hát ca trù sau cuộc thi.

Sau đó, chúng tôi chuyển sang kế hoặc thứ hai đó là hát lại bài Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ mà thầy trò họ đã quay MV trong học viện hàng tuần của HLV Thu Phương. Đến lúc này, HLV Thu Phương muốn làm gì khác biệt nên tôi đưa ra ý kiến nên thực hiện một MV Du ca theo dạng phim ngắn từ 10-15 phút kể lại cuộc hành trình của tốp bốn. Quay trường học của các em, bạn bè và nhà của các em. Kiều Anh tỏ vẻ hứng thú và còn đề nghị nên quay trường học viện âm nhạc quốc gia của Kiều Anh, lúc đó HLV Thu Phương rút điện thoại ra ghi âm lại việc tôi hứa sẽ thực hiện MV Du ca này vì biết rằng sẽ rất tốn kém. Sáng hôm sau, chúng tôi cùng ê-kíp quyết định sẽ thực hiện MV Du ca bắt đầu từ quê hương của HLV Thu Phương ở Hải Phòng vào ngày 26/9 vì cả bốn trò sẽ có mặt trình diễn trong liveshow đầu tiên của Thu Phương tại quê nhà ngày 26/9. Sáng ngày 27/9, chúng tôi sẽ lên đường đi Thái Nguyên, sau đó là Bắc Giang và kết thúc ở Hà Nội” - chồng Thu Phương giải thích thêm.

Chồng Thu Phương tiết lộ, Kiều Anh là người không đồng ý việc 5 thầy trò cùng hát ca trù trên sân khấu vì chẳng muốn khán giả chỉ nhìn cô với hình ảnh một ca nương.

Chồng Thu Phương tiết lộ, Kiều Anh là người không đồng ý việc 5 thầy trò cùng hát ca trù trên sân khấu trong đêm Gala Giọng hát Việt vì chẳng muốn khán giả chỉ nhìn cô với hình ảnh một ca nương.

Bầu show Dũng Taylor còn tiết lộ, MV này gồm 5 bài hát gắn liền với tên tuổi các học trò ở cuộc thi như Tuổi thơ con (Phùng Khánh Linh), Phố thị (Anh Duy), Ảo ảnh trưa (Kiều Anh), Ai cũng có ngày xưa (Hoàng Dũng) và tất cả cùng hòa giọng trong ca khúc Cho tôi một vé đi tuổi thơ.

Anh bộc bạch tiếp: “Dự án tốn kém này đã được giao cho nhóm Celebs media vừa thực hiện thành công MV Giữ lại hạnh phúc cho Thu Phương. Tuy HLV Thu Phuơng muốn giữ bí mật nhưng tôi đã bật mí chuyến du ca này với Hoàng Dũng và Kiều Anh. Tôi bảo đừng nói cho Khánh Linh và Anh Duy biết vì muốn họ được ngạc nhiên, cả Hoàng Dũng và Kiều Anh điều rất vui…

Chiều hôm nay, theo dự án là năm thầy trò của họ sẽ tập dợt với ban nhạc ở Hà Nội cho liveshow Hải Phòng và sẽ bắt đầu bấm máy quay hình Du ca và ngày mai cả đoàn sẽ lên đường đi Hải Phòng bắt đầu cuộc hành trình mà khi đọc kịch bản của Celebs tôi đã không giữ được nước mắt. Nhưng tối hôm qua không chỉ có nước mắt của tôi mà cả nhóm vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc”.

Chốt lại câu chuyện vợ mình bị điều tiếng không hay vừa qua, bầu show Dũng Taylor khẳng định, mình cùng Thu Phương sẽ làm hết khả năng có thể thể nhằm giúp các học trò và chắc hẳn Kiều Anh, Hoàng Dũng, Khánh Linh, Anh Duy là những người hiểu rõ nhất tâm huyết của vợ chồng anh qua 6 tháng gắn bó, đồng hành.

Các thí sinh trong đội Thu Phương nói gì về ồn ào của HLV?

Chia sẻ quanh vụ việc HLV Thu Phương vướng phải ồn ào ở đêm cuối của Giọng hát Việt, Anh Duy, Hoàng Dũng và Khánh Linh đều có những phản hồi trên báo. Trong khi đấy, Kiều Anh - thí sinh được nhắc nhiều nhất trong vụ việc vừa qua - vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. 

4 thành viên của đội Thu Phương: Hoàng Dũng, Anh Duy, Khánh Linh và Kiều Anh.

4 thành viên của đội Thu Phương: Hoàng Dũng, Anh Duy, Khánh Linh và Kiều Anh.

Nói về việc không được diễn trong đêm Gala, Anh Duy tâm sự: “Thú thật là tôi có buồn. Trước đêm Gala, trong lòng cũng nhấp nhổm, ngóng chờ một cơ hội được đoàn tụ với các bạn, các anh chị em trong ngôi nhà Giọng hát Việt 2015. Không phải tôi muốn được lên ti-vi đâu, đơn giản mình và các bạn đã sát cánh, song hành nửa năm trời nên có rất nhiều tình cảm buồn vui gắn bó. Cuộc sống ai cũng quay cuồng bận rộn, không dễ để có một dịp hội ngộ như vậy. Nghĩ thì nghĩ vậy thôi, nhưng cũng qua rồi mà! Xem các bạn qua ti-vi, Duy thấy cũng vui và vẫn cổ vũ nhiệt tình trên trang cá nhân của mình”.

Với Khánh Linh, cô gái nhỏ nhắn cho biết: “Không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người đều buồn và chạnh lòng khi không được biểu diễn. Quản lý của chị Phương gọi điện giải thích cho bọn tôi hiểu vì sao top 4 không được hát trong đêm Gala. Chị Phương chỉ muốn bọn tôi giữ gìn sức khỏe để sắp tới lưu diễn ở Hải Phòng cùng chị, và thực hiện một MV tại quê hương của từng thí sinh như Bắc Giang, Hải Phòng và Hà Nội”.

Trả lời về nghi án Thu Phương “lật kèo”phút chót để hát một mình trong đêm Gala, Anh Duy - Khánh Linh bộc bạch chỉ nghe loáng thoáng việc cả đội có một tiết mục chung nhưng thông tin này không phải chính thức và cả hai tôn trọng quyết định của HLV. Riêng Hoàng Dũng, anh khẳng định, ngay từ đầu đã có quyết định “cô giáo” Thu Phương hát Giữ lại hạnh phúc rồi.

Anh Duy và Khánh Linh chia sẻ thêm, hai người chưa nhận được thông tin hỗ trợ nào từ HLV Thu Phương.

Chia sẻ
Tin mới nhất