Giải Trí

Chóng mặt với loạt yêu sách của Lady Gaga bảo vệ… tủ đồ diễn

Chia sẻ

Giọng ca “Monsters” yêu cầu trang phục diễn của cô phải được chăm chút kỹ càng không kém chủ nhân của chúng.

Trang TMZ mới đây đưa tin, trong tour diễn artRave, Lady Gaga khiến nhân viên phải toát mồ hôi vì yêu cầu khắt khe cho việc bảo quản trang phục diễn. Một người đảm nhiệm việc lo chỗ ăn ở tại khách sạn cho Lady Gaga và ê-kip tiết lộ, nữ ca sĩ muốn có một phòng hạng sang dành riêng cho đồ diễn.

Lady Gaga là fan cuồng của thời trang, cô từng thay tới 4 trang phục trong 1 ngày.

Lady Gaga là fan cuồng của thời trang, cô từng thay tới 4 trang phục trong 1 ngày.

Theo người này, phòng chứa tủ quần áo của Lady Gaga phải “hoàn toàn vắng bóng tất cả đồ nội thất, giường, bàn, ghế … bất cứ thứ gì trên tường và sàn phải được loại bỏ”. Căn phòng bắt buộc phải có 4 giá treo quần áo có lắp bánh xe với 30 móc treo (có thể kèm theo kẹp), 1 bộ bàn ủi, máy là hơi hiệu Jiffy và bàn mặt gỗ trùm khăn vải lanh. Bên cạnh đó, Gaga cùng với tủ quần áo sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt. Đội ngũ của nữ ca sĩ sẽ gửi những yêu cầu về an ninh cho khách sạn 2 ngày trước khi cô tới.

Nữ ca sĩ mang theo cún cưng đến sân bay hôm 24/12.

Nữ ca sĩ mang theo cún cưng đến sân bay hôm 24/12.

Ngoài cơ sở vật chất, phía giọng ca Monster còn đề nghị được ăn mặc theo ý muốn, không bị ràng buộc bởi quy định trang phục trong thời gian ngụ tại khách sạn. “Xin hãy chắc chắn rằng đoàn ê-kip sẽ không phải tuân theo bất cứ quy định về trang phục mà khách sạn của quý vị có thể đề ra” - một nguồn tin trích dẫn từ phía Lady Gaga.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất