Giải Trí

Chồng Diễm Hương lần đầu lên tiếng về mối tình sóng gió với Hoa hậu

Chia sẻ

Mới đây, một đoạn clip trước khi cưới ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy đã được mọi người truyền tay nhau.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 4 phút được quay trước khi diễn ra lễ cưới cổ tích của Hoa hậu Diễm Hương đã được công bố khiến nhiều người thích thú. Điểm đặc biệt gây chú ý của đoạn clip là chính chú rể Quang Huy là người đọc bức thư tình gửi Diễm Hương trên nền những hình ảnh lãng mạn của cả hai. Đây là lần đầu tiên Quang Huy lên tiếng về mối tình đầy sóng gió mà anh và cô hoa hậu nổi tiếng đã trải qua. Những lời chia sẻ rất chân thành của Quang Huy đã khiến người xem như đồng cảm hơn về những khó khăn mà cặp đôi này đã trải qua để đến được đám cưới hạnh phúc hôm qua. 

dh2

Lời chia sẻ chân thành của Quang Huy dành cho Diễm Hương:

“Hai năm thấm thoát đã trôi qua. Nhưng đôi lúc tôi cứ ngỡ mọi thứ vừa xảy ra. Có những lúc mệt mỏi tưởng chừng như đã gục ngã. Đôi lần khi tôi muốn buông xuôi….

Nhưng tình yêu tôi dành cho em đã giúp tôi vượt qua tất cả. Hai năm không phải là thời gian quá dài nhưng đủ để tôi cảm nhận được trọn vẹn hai chữ “hạnh phúc” trong tình yêu.

Mỗi ngày qua đi, tình yêu ngày một trưởng thành hơn. Mình sẽ cố gắng để che chở và mang lại hạnh phúc thật nhiều đến cho em.

Tôi không bao giờ quên được hình ảnh người con gái với đôi mắt long lanh và nụ cười trong sáng luôn nở trên môi. Chỉ cần nhìn thấy em mọi âu lo dường như tan biến.

Ngày hôm nay khi mọi thứ đã sẵn sàng, anh muốn được cùng em kể những điều tuyệt vời này. Thế nhưng chính là cánh cửa mở ra một chặng đường mới cho chúng ta. Hãy cho anh được nắm lấy tay em, mình sẽ cùng nhau đi qua những vui buồn, những khó khăn trong cuộc sống này.

Con trai à, con là một món quà tuyệt vời mà thượng đế đã dành tặng cho ba mẹ. Ba mẹ yêu thương con rất nhiều. Cám ơn em, vì đã đến bên anh. Anh yêu em”.

https://www.youtube.com/watch?v=sdzJw3hUcto

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất