Giải Trí

Chồng cũ muốn Megan Fox trợ cấp tài chính

Chia sẻ

Nam diễn viên Brian Austin Green yêu cầu được nhận hỗ trợ tài chính từ vợ cũ Megan Fox trong thủ tục ly hôn.

Tờ People đưa tin, sau hơn một tháng Megan Fox đệ đơn xin ly thân, hôm 29/9, Brian Austin Green cũng đã gửi hồ sơ lên tòa án. Trong đó, nam diễn viên 42 tuổi yêu cầu được nhận trợ cấp sau khi ly hôn và cùng giám hộ 2 người con trai chung.

Vợ chồng Megan Fox - Brian Austin Green khi chưa chia tay.

Vợ chồng Megan Fox - Brian Austin Green khi chưa chia tay.

Từ cuối 2014, Brian không thể làm việc đều đặn vì di chứng từ vụ tai nạn xe hơi, khiến thu nhập bị ảnh hưởng. Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi gặp tai nạn xe hơi, Megan không bị thương nhưng Brian phải điều trị lâu dài, anh liên tục bị chóng mặt, ảnh hưởng đến khả năng làm việc. Trong khi đó, Megan tiếp tục đóng phim và có thu nhập ổn định hơn chồng. Cô vừa ký hợp đồng với hãng FOX về việc đóng vai chính trong series phim truyền hình New Girl, thay thế nữ diễn viên Zooey Deschanel nghỉ sinh con.

Brian và Megan kết hôn được 5 năm và có với nhau 2 cậu con trai Noah - 3 tuổi và Bodhi - 18 tháng tuổi. Ngôi sao của Beverly Hills, 90210 còn có một cậu con trai riêng với người bạn gái cũ, trước khi lấy Megan. Dù tuyên bố ly hôn nhưng cặp vợ chồng vẫn sống chung nhà để cùng chăm sóc con cái. Cặp đôi muốn ly hôn trong điều kiện yên ắng hết mức có thể. Gần đây, Brian bị bắt gặp vẫn đeo nhẫn cưới.

Chia sẻ
Tin mới nhất