Giải Trí

Choiza lộ vẻ mặt chán chường khi hẹn hò sau nghi vấn Sulli tự tử vì tình

Thu Phương
Chia sẻ

Thái độ vô cảm, thờ ơ của Choiza khi đi bên cạnh Sulli đang tạo ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng xứ Hàn.

Chuyện tình cách biệt tuổi tác và nhiều tranh cãi của Sulli và Choiza vẫn luôn khiến người hâm mộ tò mò, quan tâm. Sau nghi vấn Sulli cắt cổ tay tự tử vì bị Choiza đá, cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp. Cả hai tích cực đăng hình ảnh đi chơi cùng nhau với gương mặt tràn đầy hạnh phúc khiến cho tin đồn tan vỡ dần lắng xuống.

Mới đây Sulli lại đăng một hình ảnh mới “khoe” buổi hẹn hò với bạn trai lớn tuổi trên instagram của mình. Tuy nhiên, lần này, cư dân mạng xứ Hàn tỏ ra khá nghi ngại về vẻ mặt chán nản đến vô cảm của Choiza trong bức ảnh. Trong khi Sulli vui vẻ tận hưởng buổi hẹn hò ở trung tâm mua sắm và liên tục hướng sự chú ý về phía người yêu thì Choiza dường như đang phải miễn cưỡng thực hiện nhiệm vụ đi cùng bạn gái cho xong chuyện.

choi2

Sulli hạnh phúc trong suốt buổi hẹn hò còn Choiza thì có vẻ mặt hoàn toàn trái ngược.

Ngoài những tranh cãi về vẻ mặt của Choiza thì việc Sulli ăn mặc phong phanh khoe vai trần trong tiết trời lạnh giá cũng khiến cư dân mạng bình luận sôi nổi: “Sulli là người duy nhất có vẻ hứng khởi. Cậu bạn trai trông chán nản thấy rõ”; “Mặt Choiza như thể anh ta sẵn sàng kết thúc tất cả mọi thứ tại đây”; “Sulli không bao giờ thấy lạnh hay sao ấy?”; “Nhìn biểu hiện chán chường của Choiza kìa. Mặt anh ta như muốn nói “tôi đang bị xiềng xích”, “tôi là ai, tôi đang làm gì ở đây” vậy”; “Tôi có cảm giác như Sulli còn quá trẻ và không có kinh nghiệm nhiều về đàn ông nên bị ám ảnh vì Choiza. Cô ta nghĩ mình không sẽ không là gì cả nếu thiếu anh ta”; “Mọi người từng ghét Choiza nhưng giờ thì tất cả lại thương cảm cho anh ta. Haha”;…

choi1

Sulli liên tục quay sang chụp hình bạn trai thể hiện tình yêu cuồng nhiệt của cô dành cho Choiza.

Cách đây không lâu, Sulli cùng Choiza và một số người bạn gồm nghệ sĩ hài Jo Se Ho, Yoo Byung Jae, nữ diễn viên Yoo In Na đã đến show diễn 24 Steps để ủng hộ IU. Cặp đôi vẫn tình tứ selfie cùng nhau.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất