Giải Trí

Choáng váng trước chế độ chăm sóc như 'bà hoàng' dành cho vợ Lý Hải khi sinh

Thu Phương
Chia sẻ

Có lẽ không ít bà bầu sẽ phải ghen tỵ với chế độ "chăm sóc tận răng" mà Minh Hà đang được hưởng khi sinh con thứ 4 cũng như những lần trước.

Là một trong những gia đình nghệ sĩ rất được yêu mến hiện nay, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn khiến người khác phải ghen tị vì sự hạnh phúc viên mãn của mình. Đặc biệt, trong thời đại mà nhiều người “lười sinh” như lúc này, việc trong 6 năm 2 vợ chồng có đến 4 nhóc tỳ là điều mà không phải ai cũng làm được.

Bé trai thứ 4 của gia đình Lý Hải - Minh Hà vừa ra đời hôm 10/7 trong sự hoan hỷ của gia đình cũng như sự quan tâm rất lớn của công chúng. Cùng với cậu nhóc này, một điều cũng gây chú ý không kém là điều kiện chăm sóc dành cho bà mẹ 4 con Minh Hà trong giai đoạn sinh nở.

d1

Vợ chồng Lý Hải trong phòng sinh riêng sau khi đứa con thứ 4 ra đời.

d2

Minh Hà được bác sĩ riêng chăm sóc trong cả 4 lần sinh.

Nơi mà Lý Hải chọn cho ngày lâm bồn của bà xã là một bệnh viện cao cấp và có uy tín tại Sài thành. Mặc dù mới đi vào hoạt động từ cuối tháng 12 năm ngoái nhưng đây đã là nơi “chọn mặt gửi vàng” của nhiều gia đình có điều kiện. Với không gian khám chữa bệnh sang trọng, hiện đại, dịch vụ nội trú ở đây được sắp xếp theo tiêu chuẩn 1 giường/1 phòng không khác gì khách sạn 5 sao. Tại đây cung cấp các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế với các mức giá không hề rẻ.

??

Cận cảnh một phòng sinh tại nơi mà nhóc tỳ nhà Lý Hải Minh Hà cất tiếng khóc chào đời.

d4

Các thiết bị trong phòng đều rất hiện đại, xa xỉ

d5

Phòng còn có view nhìn ra rất đẹp

Chỉ nhìn mức giá niêm yết cho các dịch vụ thai sản ở bệnh viện mà Minh Hà chọn, nhiều người cũng sẽ phải giật mình. Theo đó, tùy theo thời gian bắt đầu theo dõi mà người đẻ thường sẽ phải trả từ 31 đến gần 40 triệu đồng cho dịch vụ trọn gói. Đối với sản phụ đẻ mổ, mức giá này sẽ là cao hơn, mức cao nhất lên đến gần 60 triệu. Các sản phụ sẽ được khám thai, siêu âm, tiêm phòng, xét nghiệm trước và sau khi sinh cực đầy đủ.

Ngoài ra khi đến ngày sinh, Minh Hà cũng không cần phải mang theo nhiều đồ đạc bởi bệnh viện đã trang bị tất cả những đồ dùng cần thiết.

d9

Bảng giá dịch vụ tại bệnh viện cao cấp này.

d6

Em bé được chăm sóc tại phòng vô trùng dưới sự giám sát của các bác sĩ khoa Nhi.

d7.jpg

Em bé được khám sức khỏe tổng quát sau khi chào đời.

Sau khi sinh, vợ con Lý Hải sẽ được nghỉ dưỡng trong không gian tiệt trùng và hưởng các chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh phục hồi sức khỏe, đồng thời được tư vấn các phương pháp chăm sóc trẻ hiệu quả tại nhà. 

d8

Minh Hà hạnh phúc bên con trai và bác sĩ phụ trách.

Với một môi trường có điều kiện chăm sóc cao cấp như hiện tại, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà rất yên tâm về độ an toàn cho con trai út. Có thể thấy, với một nền tảng kinh tế vững chắc, cặp vợ chồng này không ngần ngại ưu tiên chọn những dịch vụ hạng sang nhất nhằm đón thành viên mới của gia đình mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất