Giải Trí

Bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu: Có gì để chờ đợi?

Cường Ngô
Chia sẻ

Với đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, sân khấu hoành tráng cùng dàn thí sinh tiềm năng, đêm bán kết "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016" được kỳ vọng sẽ có những phần thi kịch tính, hấp dẫn và trở thành kênh truyền bá bản sắc Việt với thế giới.

Chỉ còn vài giờ nữa đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khu vực phía Bắc sẽ diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc. Đây là cuộc thi rất được mong chờ bởi sự đa dạng của thí sinh Việt kiều ở nhiều quốc gia khác nhau. Cuộc thi hướng tới giới thiệu vẻ đẹp văn hóa truyền thống, đậm đà bản sắc của dân tộc Việt Nam.

14

Vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khu vực phía Bắc là sự hội tụ của 31 gương mặt đẹp, tài năng và tri thức, trong đó có nhiều thí sinh là du học sinh và sinh viên các trường đại học lớn trong nước. Bên cạnh đó, ê-kíp chuẩn bị cho đêm chung kết đã làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp để mang đến sân khấu hoành tráng, rực rỡ sắc màu.

Á hậu quý bà Thế giới Thu Hương - Giám đốc tư vấn và thực hiện sản xuất kỳ vọng: “Đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ là một đêm hoành tráng mang dấu ấn bản sắc Việt. Sự khác biệt của cuộc thi so với các đấu trường nhan sắc khác chính là tiêu chí của chương trình là quảng bá bản sắc Việt và hướng đến sự tự tin của các cô gái trẻ trong thời đại hội nhập. Có một chi tiết rất đặc biệt đó là màn chào đầu của các thí sinh khi cùng nhau múa với trang phục áo the, khăn xếp, nón quai thao. Mặc dù chỉ có 1 đêm để tập luyện, nhưng họ đã nỗ lực không ngừng nghỉ để có được phần trình diễn tốt nhất. Tôi trân trọng điều đó“.

Á hậu quý bà Thu Hương kỳ vọng đêm bán kết sẽ là sự tỏa sáng của các thí sinh.

Á hậu quý bà Thu Hương kỳ vọng đêm bán kết sẽ là sự tỏa sáng của các thí sinh.

Á hậu Thu Hương cho rằng, đêm thi bán kết khu vực phía Bắc sẽ là sự tỏa sáng các thí sinh. “Tôi hi vọng các bạn sẽ vượt qua chính bản thân mình để có tỏa sáng và điều đó mới là sự thành công. Vương miện thì ai cũng muốn, nhưng điều quan trọng các em có được bài học gì ở chính cuộc thi này“, người đẹp chia sẻ. 

Nói về đêm bán kết, ông Dương Tuấn Khanh - Chủ tịch Hội người mẫu Việt Nam Bắc Duyên Hải, đồng thời là quản lý thí sinh cho hay: “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam cho nên quy mô, concept sẽ khác biệt so với các cuộc thi hoa hậu khác. Chúng tôi đặt kỳ vọng lớn trong đêm bán kết khu vực phía Bắc vì mặt bằng chất lượng thí sinh rất đồng đều, thí sinh có chiều cao nổi trội, phông văn hóa tốt và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp”.

Dương Tuấn Khanh - người trực tiếp làm việc với thí sinh.

Dương Tuấn Khanh - người trực tiếp làm việc với thí sinh.

Bên cạnh đó, hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng được chuẩn bị kỹ lưỡng, ê-kíp làm sân khấu thức trắng đêm để dựng và hoàn chỉnh. Toàn bộ nền sẽ là hình ảnh những di sản của Việt Nam như trống đồng, áo the khăn xếp thể hiện bản sắc Việt, sự đoàn kết tinh thần tự tôn dân tộc. Nhờ cuộc thi này, các em sẽ đưa được bản sắc Việt Nam qua cộng đồng người Việt trên toàn thế giới”, ông Khanh nói thêm.

Thí sinh Phạm Thị Hằng, du học sinh từ Đức về.

Thí sinh Phạm Thị Hằng, du học sinh từ Đức về.

Thí sinh Phạm Thúy Hằng, du học sinh tại trường Đại học BHMS, tại thành phố Luzern bày tỏ sự tự tin và quyết tâm sẽ có những phần thi tốt trong đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. “Được đào tạo kỹ năng trình diễn bởi các siêu mẫu nổi tiếng Việt Nam như chị Hạ Vy, anh Quang Tú,vì vậy tôi tự tin sẽ tỏa sáng trong đêm nay. Tôi rất yêu thích fomat của cuộc thi này, đó là lý do tôi sắp xếp học việc học tập ở Thụy Sỹ về Việt Nam dự thi. Tôi mong muốn mang bản sắc của Việt Nam ra nước ngoài, đến với trời Âu - nơi tôi đang sinh sống và học tập”.

Các thí sinh tự tin đỏ sắc.

Các thí sinh tự tin đỏ sắc.

31 thí sinh của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi. Trải qua nhiều vòng luyện tập, được đào tạo các kỹ năng trình diễn, dạo dáng trước ống kính máy ảnh, các ứng viên, vì vậy, đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt được kỳ vọng sẽ có những phần thi kịch tính, hấp dẫn. Ban tổ chức hi vọng, mỗi thí sinh sẽ là một kênh truyền bá về bản sắc Việt, sự đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt Nam trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất