Giải Trí

CHÍNH THỨC: Cảnh sát tuyên bố Park Yoochun vô tội hoàn toàn trong 4 vụ!

Thủy Linh
Chia sẻ

Sáng hôm nay, phòng cảnh sát Gangnam đã thông báo tin tức mới nhất về vụ kiện của nam ca sĩ nhóm nhạc JYJ.

Ngày 11/7, Phòng cảnh sát quận Gang Nam, Seoul, nơi tiếp nhận và điều tra vụ án tố cáo hiếp dâm của nam ca sĩ Park Yoochun đã thông báo: Park YooChun có những bằng chứng vô tội trong 4 vụ tố cáo hiếp dâm thời gian gần đây.

Chi tiết hơn, cảnh sát Gangnam thông báo: “Không đủ bằng chứng để chứng minh Park Yoochun đã tấn công tình dục các nguyên cáo.”

Tại vụ tố cáo đầu tiên diễn ra vào ngày 3/6, đến ngày 10/6 cô A đã đến sở cánh sát để trình báo sự việc, tang vật mang theo là chiếc quần lót đã được cô ta sử dụng vào ngày hôm đó. Sau khi xét nghiệm DNA, cảnh sát khẳng định DNA này trùng khớp với mẫu của Park Yoochun. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể chứng minh cả hai đã có quan hệ tình dục chứ không thể chỉ ra Park Yoochun có hành vi cưỡng ép cô A. Vì vậy, Park Yoochun được xác định vô tội trong vụ tố cáo đầu tiên.

Sau một tháng kể từ vụ kiện đầu tiên, Park Yoochun đã được chứng minh vô tội.

Sau một tháng kể từ vụ kiện đầu tiên, Park Yoochun đã được chứng minh vô tội.

Tiếp theo, các cô gái khác cũng lên tiếng về việc bị nam ca sĩ cưỡng hiếp. Tuy nhiên, thời điểm diễn ra sự việc đã quá lâu (tháng 6/2014, tháng 2/2015 và tháng 12/2015), nên việc xác định nam diễn viên Hoàng tử gác mái có hành vi bạo lực hay không rất khó, không đủ tang chứng, vật chứng, nhân chứng có tính thuyết phục. Nếu chỉ dựa vào những câu chuyện của các cô gái sẽ không đủ bằng chứng để buộc tội Park Yoochun.

Kết thúc quá trình điều tra, hồ sơ vụ án của Park Yoochun sẽ được chuyển tới cho công tố viên vào này 14 hoặc 15/7.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất