Giải Trí

'Chinh chiến' trên tất cả lĩnh vực, có gì mà những sao Việt này không làm được?

An An
Chia sẻ

Không ung dung ngồi hưởng "trái ngọt", các nghệ sĩ này liên tục tìm kiếm cơ hội, thử thách bản thân để rồi đạt thành công rực rỡ ở những lĩnh vực "tay trái".

Giống như việc mỗi người lựa chọn một cách sống khác nhau, các sao Việt cũng có những quyết định riêng biệt để phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình. Nếu như một số cho bản thân “nghỉ ngơi” sau khi đạt được vị trí nhất định trong showbiz thì khá nhiều nghệ sĩ lại không ngừng cố gắng và nỗ lực để ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong đa dạng các lĩnh vực: từ diễn viên, ca sĩ cho tới đạo diễn,…

Ngô Thanh Vân

Hơn 10 năm kể từ ngày đầu bước chân vào làng giải trí, hiện tại, Ngô Thanh Vân được nhớ đến như một “đả nữ” quyền lực nhất nhì showbiz. Xuất thân là một người mẫu, sau khi “oanh tạc” mảnh đất này và trở thành chân dài có lượng fan hùng hậu, Ngô Thanh Vân tiếp tục lấn sân sang ca hát và gây ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng đầy cảm xúc.

Ngô Thanh Vân

Dù là người mẫu hay ca sĩ, Ngô Thanh Vân cũng đều ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng.

Những tưởng âm nhạc sẽ là nơi “dừng chân” của Ngô Thanh Vân thì chỉ một thời gian ngắn sau, công chúng lại thấy cô thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Tham gia hàng loạt dự án gây tiếng vang như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Lửa phật,… Ngô Thanh Vân khiến nhiều người phải trầm trồ trước khả năng diễn xuất tài tình. Chưa dừng lại ở đây, cô còn thử thách “giới hạn” của bản thân với vai trò đạo diễn và một lần nữa làm công chúng phải choáng ngợp trước khả năng tưởng chừng như “vô hạn”.

6

Ngô Thanh Vân trên phim trường Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

4

Trước đó, người đẹp khiến ai nấy phải xôn xao trước những bước nhảy đầy điêu luyện khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Sau hàng loạt những dấu ấn về nghệ thuật, Ngô Thanh Vân bất ngờ chuyển sang vai trò làm “bà bầu”, đào tạo ra những tài năng trẻ cho làng giải trí. Trong đó, có thể nói 365 là một thành công rực rỡ của cô khi là nhóm nhạc nam được yêu thích nhất hiện nay. Dù hiện tại, 365 đã tan rã và mỗi thành viên đều có hướng đi riêng nhưng Ngô Thanh Vân vẫn tận tình ở bên chỉ dẫn và hỗ trợ học trò.

Ngô Thanh Vân

Thành công của 365 không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của Ngô Thanh Vân.

Phạm Hương

Sở hữu nhan sắc “chim sa cá lặn”, Phạm Hương từng gây xôn xao khắp cộng đồng người hâm mộ với khả năng trình diễn xuất thần trước ống kính cùng những bước catwalk uyển chuyển, điêu luyện. Bằng ngoại hình trời cho, cô luôn là cái tên rất được săn đón bởi các nhãn hàng và thương hiệu đình đám.

Phạm Hương cuốn hút mọi ánh nhìn trên sàn catwalk.

Phạm Hương cuốn hút mọi ánh nhìn trên sàn catwalk.

Không chỉ lưu đậm hình ảnh xinh đẹp trong lòng công chúng, Phạm Hương còn luôn được nhớ đến với khả năng ca hát không hề thua kém bất kì ca sĩ chuyên nghiệp nào. Khoảng thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp khiến ai nấy phải trầm trồ khi thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang trong phần thi tài năng. Không những thế, trên trang facebook cá nhân, Phạm Hương cũng gây xôn xao khi thường xuyên cover lại những bài hát đình đám như Sau tất cả, Cám ơn tình yêu,…

8

Ngoài khả năng catwalk chuyên nghiệp,

Ngoài khả năng catwalk chuyên nghiệp, Phạm Hương còn có giọng hát vô cùng nội lực và truyền cảm.

Là một trong ba huấn luyện viên của The Face, Phạm Hương để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai trò mới này. Cùng tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, cô đã dẫn dắt những người đẹp trong đội lần lượt vượt qua các thử thách. Dù không là đội chiến thắng nhưng các thí sinh nói chung và Phạm Hương nói riêng vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Phạm Hương

Lần đầu đảm nhận vai trò huấn luyện viên nhưng Phạm Hương đã hoàn thành rất xuất sắc.

Chi Pu

Dù còn là một gương mặt khá trẻ nhưng Chi Pu đã sớm khẳng định sự đa tài của mình trong mắt công chúng. Từ một người mẫu ảnh, cô nàng thành công thoát khỏi “cái bóng” hot girl để trở thành một nữ diễn viên đầy triển vọng với tài năng được khẳng định bằng hàng loạt những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

11

2016 là một năm

2016 là một năm bùng nổ của Chi Pu với hàng loạt dự án nghệ thuật lớn nhỏ.

Không chỉ là một tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7, Chi Pu còn có niềm đam mê mãnh liệt với vai trò sản xuất. Thời gian gần đây, cô nhận được rất nhiều sự chú ý khi không ngần ngại bỏ ra 2 tỷ để đầu tư cho web-series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Không phụ lòng người đẹp, dự án này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Chưa dừng lại ở đây, Chi Pu còn lấn sân vào ca hát và dẫn chương trình khi đảm nhận vai trò MC cho chương trình Giọng hát Việt nhí.

13

Chi Pu trổ tài chơi piano trong MV Stay with me do chính cô thể hiện.

Người đẹp

Người đẹp đảm nhận vai trò MC chương trình Giọng hát Việt nhí bên cạnh Ngô Kiến Huy.

Isaac

Khi còn là một “mảnh ghép” của 365, Isaac đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng khi sở hữu khả năng ca hát cũng như vũ đạo cực tốt. Tham gia The Remix mùa đầu tiên, nam ca sĩ tiếp tục chứng minh điều này cùng hàng loạt những phần trình diễn chất từ phần nhìn đến phần nghe. Không dừng lại ở đây, anh chàng còn rất được yêu thích trong vai trò VJ với tài ăn nói vô cùng lưu loát.

Từ ca hát...

Từ ca hát…

... cho tới VJ, không gì Isaac không thể làm!

… cho tới VJ, không gì Isaac không thể làm!

Sau khi hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo trong một chương trình truyền hình thực tế, Isaac tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với vai chính trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Dù đã nhiều tháng trôi qua kể từ ngày bộ phim ra mắt nhưng đến tận bây giờ, đông đảo fan vẫn không khỏi xôn xao về một “thái tử” Isaac lạnh lùng, đầy khí chất và sẵn sàng hy sinh mọi thứ để bảo vệ người mình yêu.

Isaa

Isaac khiến những người từng hoài nghi về năng lực của mình phải suy nghĩ lại khi đảm nhận vai trò giám khảo một cách xuất sắc.

Cựu trưởng nhóm

Cựu trưởng nhóm 365 gây bất ngờ với khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai chính trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất