Giải Trí

Chia tay showbiz, sự thật chẳng ai ngờ về cuộc sống của hai ngôi sao đình đám một thời

Hương Ngân
Chia sẻ

Mỗi người một lựa chọn riêng nhưng Ngô Quỳnh Anh hay Anh Kiệt đều bằng lòng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Trong suốt nhiều năm qua, showbiz Việt không ngừng phát triển mạnh mẽ. Điều đó bắt buộc các nghệ sĩ phải thay đổi và làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Có những người 10 - 20 hay 30 năm vẫn miệt mài cống hiến cho tình yêu nghệ thuật. Cũng có không ít nghệ sĩ lại chọn cho mình cuộc sống bình yên sau ánh hào quang như Ngô Quỳnh Anh (thành viên nhóm Mắt Ngọc) hay Anh Kiệt (nhóm GMC).

Dù chia tay làng giải trí, sân khấu hay sàn diễn thì những hình ảnh đẹp một thời của họ vẫn luôn được công chúng nhớ đến và yêu mến. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của Anh Kiệt và Ngô Quỳnh Anh lại luôn là ẩn số đối với nhiều người.

Anh Kiệt

Anh Kiệt từng là thành viên của nhóm nhạc GMC đình đám một thời với loạt ca khúc hit như Đêm trăng tình yêu, Rock xuân sang… Với gương mặt điển trai, dễ thương, Anh Kiệt nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, một thời gian sau đó nhóm GMC tan rã, Anh Kiệt đầu quân về công ty của “ông bầu” Quang Huy. Sau đó, nam ca sĩ tung ra một loạt ca khúc được giới trẻ yêu thích: Người gian dối sẽ gặp kẻ dối gian, Chàng khờ thủy chung (song ca cùng Ưng Hoàng Phúc), Tuổi xì tin (với nhóm HAT),…

Nam ca sĩ "Chàng khờ thủy chung" Anh Kiệt đình đám một thời.

Nam ca sĩ “Chàng khờ thủy chung” Anh Kiệt đình đám một thời.

Đáng tiếc, sau hit Chàng khờ thủy chung, Anh Kiệt bất ngờ biến mất, rút lui khỏi showbiz từ cuối năm 2006. Mọi thông tin, hình ảnh về nam ca sĩ sinh năm 1983 đều khiến nhiều người tò mò. Chỉ biết rằng, Anh Kiệt đã chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, cư dân mạng lại lan truyền chóng mặt hình ảnh của Anh Kiệt đang ngồi ăn trong một nhà hàng. Trái ngược với vẻ lãng tử, dễ thương như ngày nào, ở tuổi 33, Anh Kiệt nhìn có phần mũm mĩm và già hơn rất nhiều.

Hình ảnh của Anh Kiệt xuất hiện trên mạng xã hội cách đây 1 năm.

Người hâm mộ vẫn luôn tò mò về cuộc sống của Anh Kiệt.

Và sự thay đổi chóng mặt khi bị bắt gặp đang ăn tối tại một nhà hàng.

Và hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên mạng xã hội.

Dù ngoại hình "phát tướng" nhưng gương mặt vẫn không thay đổi nhiều.

Dù ngoại hình “phát tướng” nhưng gương mặt vẫn không thay đổi nhiều.

Ngô Quỳnh Anh

Sinh năm 1983, Ngô Quỳnh Anh là một trong 4 thành viên đời đầu của nhóm Mắt Ngọc từ những năm 1998 khi mới chỉ 14-15 tuổi. Đến năm 2003, Ngô Quỳnh Anh chia tay Mắt Ngọc và trở thành thành viên của nhóm H.A.T cùng với Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Ngô Quỳnh Anh.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Ngô Quỳnh Anh.

Tuy nhiên, nhóm H.A.T chỉ thành lập được một thời gian và sau đó đã tan rã. Cũng ở điểm đó, Ngô Quỳnh Anh quyết định chia tay sự nghiệp ca hát, chuyển hướng sang học marketing. Năm 2014, cô lên xe hoa với bạn trai yêu 3 năm. Vốn là người kín tiếng nên đám cưới của Ngô Quỳnh Anh diễn ra khá ấm cúng, bạn bè trong showbiz đến dự cũng chỉ có Thanh Ngọc và Phạm Quỳnh Anh.

Sau đám cưới, cuộc sống của nữ ca sĩ sinh năm 1983 càng trở nên “bí hiểm” với người hâm mộ. Hầu như tất cả thông tin, hình ảnh về Ngô Quỳnh Anh đều không có.

Ngô Quỳnh Anh tổ chức đám cưới vào tháng 2/2014.

Ngô Quỳnh Anh tổ chức đám cưới vào tháng 2/2014.

Sau đám cưới, cuộc sống của cô càng kín tiếng hơn.

Sau đám cưới, cuộc sống của cô càng kín tiếng hơn.

Thỉnh thoảng Ngô Quỳnh Anh mới chia sẻ hình ảnh đời thường hiếm hoi lên Fanpage cá nhân để giao lưu với người hâm mộ.

Thỉnh thoảng Ngô Quỳnh Anh mới chia sẻ hình ảnh đời thường hiếm hoi lên Fanpage cá nhân để giao lưu với người hâm mộ.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Thanh Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng với vợ chồng Ngô Quỳnh Anh. Đáng chú ý, nhiều người đã phát hiện ra vòng hai to bất thường của Ngô Quỳnh Anh. Khi một người bạn hỏi có phải cựu thành viên Mắt Ngọc đang mang thai thì Thanh Ngọc liền xác nhận.

Có vẻ như nữ ca sĩ mang bầu ở tháng thứ 6-7. Ở tuổi 33, Ngô Quỳnh Anh vẫn rất trẻ trung, gương mặt không thay đổi nhiều so với trước kia. Cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc và bình yên.

Sau hơn 2 năm kết hôn, Ngô Quỳnh Anh đang háo hức, mong ngóng từng ngày chào đón thiên thần đầu lòng ra đời.

Sau hơn 2 năm kết hôn, Ngô Quỳnh Anh đang háo hức, mong ngóng từng ngày chào đón thiên thần đầu lòng ra đời.

Nữ ca sĩ rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.

Nữ ca sĩ rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất