Giải Trí

'Chị Tư' Cẩm Ly trẻ trung selfie cùng hai con gái khi đi chợ nổi Cái Răng

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Cẩm Ly và hai cô con gái trong chuyến đi chơi nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, các fan.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quốc Đại vừa chia sẻ loạt ảnh chụp “tự sướng” siêu nhắng nhít của ba mẹ con nữ ca sĩ Cẩm Ly. Những bức hình được tiết lộ khiến cho người hâm mộ không khỏi phát sốt. Mặc dù đã là bà mẹ của 2 đứa con xinh xắn, song “chị Tư” vẫn luôn giữ được sự tươi trẻ và đáng yêu của mình.

camly2

Không thể tin nữ ca sĩ Cẩm Ly lại có biểu cảm siêu dễ thương thế này.

camly3

camly1

Đây là những khoảng khắc được lưu lại trong chuyến đi Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) mới nhất của ca sĩ Quốc Đại và gia đình cựu HLV Giọng hát Việt nhí.

camly6

Người hâm mộ phát sốt trước loạt ảnh không thể đáng yêu hơn của thần tượng.

Luôn bận rộn với những dự án cá nhân, công việc nhưng Cẩm Ly vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho hai cô công chúa nhỏ của mình. Giọng ca Chim trắng mồ côi cùng ông xã luôn tạo điều kiện để các con được vui chơi, thư giãn trong dịp hè. Làm tốt vai trò của một người mẹ, hiểu tâm lý trẻ thơ chính là điều giúp Cẩm Ly ghi điểm ghi ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế Giọng hát việt nhí hai mùa trước.

camly4

Bé lớn nhà Cẩm Ly thường được gọi là Thỏ năm nay 11 tuổi, còn bé nhỏ là La 9 tuổi. Cả ba mẹ con luôn quấn quýt với nhau trong nhiều sự kiện.

camly5

Nhiều lần, “chị Tư” cũng đưa hai bé lên sân khấu để hỗ trợ cho một số tiết mục biểu diễn của mình. Hai cô công chúa nhà Cẩm Ly cũng bộc lộ tài năng âm nhạc từ rất sớm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất