Giải Trí

Chỉ mới 6 tuổi, Subeo đã nói tiếng Anh siêu chuẩn như thế này!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tỳ đáng yêu nhà Hồ Ngọc Hà đã có thể nói tiếng Anh một cách chuẩn và lưu loát khiến nhiều người khâm phục.

Subeo là một trong những nhóc tỳ được yêu thích nhất showbiz Việt. Là con trai của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La, ngay từ nhỏ Subeo đã được sống trong một môi trường khá đầy đủ, hiện đại, sớm được tiếp cận với nền giáo dục quốc tế. Cậu bé không chỉ có phong cách thời trang nổi bật, cách ứng xử lễ phép, Subeo còn gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Anh siêu chuẩn.

Clip: Subeo nói tiếng Anh với mẹ Hà Hồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của người đẹp Quế Vân đã chia sẻ một đoạn clip Subeo nói trò chuyện với mẹ trên xe ô tô trong một chuyến đi chơi cuối tuần. Đáng chú ý, “nữ hoàng giải trí” đã dùng tiếng Anh để giao tiếp với con.

Nhiều lần biểu diễn và tham gia các sự kiện quốc tế, Hà Hồ chứng minh được bản lĩnh của mình một phần cũng nhờ vào khả năng sử dụng ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Subeo cũng tỏ ra không kém mẹ, cậu nó nghe nói một cách rành mạch, rõ ràng và phát âm tiếng Anh vô cùng chuẩn.

subeo

Subeo cùng bạn đi chơi ngày cuối tuần. Cậu bé thể hiện khả năng vô cùng lưu loát khi trò chuyện với mẹ.

Đây không phải là lần đầu tiên Subeo gây ấn tượng về trình độ sử dụng ngoại ngữ. Được học tại một trường quốc tế, Subeo sớm được tiếp xúc với tiếng Anh tại lớp học như ngôn ngữ mẹ đẻ. Cậu bé thông minh, lém lỉnh này ngoài nói chuyện còn có thể hát được một số ca khúc nước ngoài một cách thành thục.

Clip: Subeo hát tiếng Anh.

Từ năm 4 tuổi, Subeo đã có thể giao tiếp bằng tiếng Anh theo đúng ngữ điệu. Ở nhà, Hà Hồ hay doanh nhân Quốc Cường cũng thường xuyên giao tiếp với Subeo bằng ngoại ngữ để cậu bé có thể nâng cao khả năng nghe nói của mình khi tới trường.

subeo1

subeo3

Mặc dù bận rộn nhưng Hà Hồ luôn dành thời gian để chăm sóc Subeo. Hai mẹ con thường xuyên trò chuyện bằng tiếng Anh để khả năng ngôn ngữ của Subeo được cải thiện hơn.

subeo4

Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng Subeo đã sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

subeo2

Với vẻ ngoài soái ca cùng khả năng ngôn ngữ của mình, chắc chắn trong tương lai cậu bé này sẽ còn tạo được nhiều ấn tượng hơn nữa trong làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất